Lý Băng Băng 'sắc lẹm' trên poster Transformers 4

14/03/2014 22:38 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Địch Nhân Kiệt đã có một vai diễn nặng ký trong bộ phim bom tấn của mùa hè năm nay.

(iHay) Phần thứ tư trong loạt phim về đề tài người máy Transformers sẽ ra rạp ở Hoa Kỳ vào ngày 27.6 vừa công bố hai poster quảng cáo mới, trong đó bức ảnh của nữ diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng.

>> Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền rủ Huỳnh Hiểu Minh mở nhà hàng lẩu
>> Lý Băng Băng 22 tuổi vẫn chưa "biết mùi đàn ông

 
Trước đó, Lý Băng Băng là diễn viên Trung Quốc đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt trong phần 4 của siêu phẩm Transformers của đạo diễn Micheal Bay - Ảnh: poster phim

Như những bộ phim được sản xuất tại Trung Quốc và Hollywood, Transformers 4 đã mời một số gương mặt châu Á vào phim, đáng chú ý là vai diễn của Lý Băng Băng.

Cô đào từng quen mặt trong các dự án Hollywood như The Forbidden KingdomResident Evil: Retribution đóng vai Su Yueming, Giám đốc điều hành của một công ty sản xuất robot biến hình. Đây được xem là một vai diễn khá nặng ký của ngôi sao Địch Nhân Kiệt trong một bộ phim bom tấn Hollywood vốn không ưu ái các gương mặt gốc Á.

Trong poster mới được phát hành, Lý Băng Băng diện váy đen, đeo trang sức vàng, ánh nhìn khá lạnh lùng, phù hợp với vai diễn một nhà khoa học nữ quái quyệt, "má mì" của những robot biến hình. Khác với một số diễn viên khách mời để đánh tiếng tại thị trường tỉ dân, nhân vật của Lý Băng Băng được cho có nhiều đất khi 1/3 câu chuyện diễn ra ở Trung Quốc, với khoảng 30 phút dành riêng cho các cảnh quay tại Hồng Kông.

Ngoài cô đào họ Lý, Transformers 4 còn thu hút khán giả châu Á với sự góp mặt của nam tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ, ca sĩ Vương Mẫn Đức, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior Hàn Canh/Hang Geung.

Transformers 4 với tên gọi Age of extinction (Kỷ nguyên tuyệt chủng) cũng có sự thay đổi lớn khi không có sự tham gia quen thuộc của diễn viên Shia LaBeouf . Câu chuyện lần này sẽ xoay quanh một kỹ sư cơ khí (Mark Wahlberg). Cùng con gái của mình (Nicola Peltz), anh có một khám phá bất ngờ, khiến hai cha con trở thành mục tiêu của hai phe Autobot và Decepticon.

Bộ phim được ấn định ngày phát hành là 27.6 tại Mỹ.

Nguyễn Thủy

>> Ngọc nữ Lý Băng Băng là ngôi sao châu Á của năm
>> Dân mạng chế clip học Vật lý bằng nhạc rap
>> Vietnam's Got Talent: "Thót tim" với tiết mục kungfu của Lý Bằng
>> Katy Perry bị so sánh với Lý Băng Băng
>> Đạo diễn Hollywood bị "ném đá" vì nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.