Mai Thu Huyền xúc động trong tiệc sinh nhật lần thứ 10 của con trai

09/08/2017 12:25 GMT+7

Bất chấp lịch làm việc dày đặc và tình trạng sức khỏe không tốt, Mai Thu Huyền vẫn tranh thủ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 10 cho con trai.

Thời gian gần đây, Mai Thu Huyền nhận được nhiều sự quan tâm với dự án điện ảnh Giấc mơ Mỹ do công ty của cô sản xuất và nữ diễn viên cũng đảm nhận vai diễn quan trọng trong tác phẩm. Do bối cảnh di chuyển liên tục trong và ngoài nước với thời gian dài nên sức khỏe người đẹp đã giảm sút đáng kể. Đặc biệt, do phải quay đêm nhiều ngày, nên cô đành gửi con ra Hà Nội cho ông bà.

Nhắc về kỷ niệm đó, sao phim Những ngọn nến trong đêm cho biết: “Lần đầu tôi phải xa con lâu như vậy, về nhà không có con cảm giác rất kinh khủng. Thế nên, trước hoặc sau các dự án tôi thường dành thời gian cho con nhiều hơn”.

Giữ đúng lời hứa của mình, sau khi phim đóng máy, cô tranh thủ ở bên gia đình nhỏ của mình nhiều hơn mặc cho lịch trình công việc khá dày. Đặc biệt, mới đây, Mai Thu Huyền và chồng quyết định cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật nhỏ nhưng đầy ý nghĩa cho con trai Anh Kiệt.

Lựa chọn bộ trang phục đơn giản giúp bà mẹ hai con càng thêm trẻ trung

Được biết, đây là ngày mừng tuổi thứ 10 của con trai nên Mai Thu Huyền đã không giấu được cảm xúc bồi hồi khi nhớ về khoảnh khắc lúc bé cất tiếng khóc lần đầu tiên: “10 năm trước khi mới chào đời con chỉ nặng 2,6 kg mà bây giờ con đã tròn 10 tuổi, cao 1,45 m và nặng 43 kg rồi. Cảm ơn con trai đã đến bên đời của mẹ, người đàn ông luôn mang đến cho mẹ nụ cười và niềm hạnh phúc. Con là một em bé rất đáng yêu, ngoan ngoãn, lễ phép, thông minh, học giỏi và đặc biệt sống rất tình cảm, luôn yêu thương mọi người. Mẹ chúc con trai yêu thêm một tuổi mới luôn mạnh khỏe, học giỏi, đẹp trai và luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Happy birthday my son”.

Ngoài cha mẹ, Anh Kiệt còn nhận được rất nhiều lời chúc từ những người thân, bạn bè của bố mẹ. Đặc biệt, cậu bé còn vui mừng khi được bà ngoại, ông nội và dì ở Hà Nội bay vào TP.HCM chung vui.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.