MC Huyền Ny: 'Omar là người đàn ông hấp dẫn'

13/09/2013 15:01 GMT+7

(iHay) Ngay sau buổi ăn tối lãng mạn cùng 'trai đẹp bị trục xuất', MC Huyền Ny đã chia sẻ độc quyền với iHay.vn câu chuyện rất riêng tư của hai người.

(iHay) Ngay sau buổi ăn tối lãng mạn cùng 'trai đẹp bị trục xuất' Omar BorkanMC Huyền Ny đã chia sẻ độc quyền với iHay.vn những câu chuyện riêng tư của hai người.

>> Bắt gặp Angela Phương Trinh đi bar cùng Omar và Lưu Triplets
>> Vỡ mộng' với trai đẹp!

Omar ôm hôn thắm thiết MC Huyền Ny  1

Omar ôm hôn thắm thiết MC Huyền Ny  1

Omar ôm hôn thắm thiết MC Huyền Ny  1
Huyền Ny và Omar
 

* Sau khi thắng đấu giá buổi ăn tối với Omar thì người thân và bạn bè của chị đã phản hồi như thế nào? Chị có quan tâm đến phản ứng của mọi người?

 

Không có một bữa ăn nào ngon và ấm cúng bằng bữa ăn bên cạnh những người mà mình thương yêu cả. Bữa ăn này chẳng qua cũng chỉ là hình thức

MC Huyền Ny
Một ngày của tôi rất bận rộn nên tôi không có thời gian để đọc những gì người ta nói về mình. Với những người thân xung quanh thì cũng có nhiều bạn ủng hộ tôi. Ai cũng hiểu những gì tôi làm nên tôi không cần giải thích.

Chỉ có một số rất ít hỏi tôi là một bữa ăn như vậy có ngon bằng bữa ăn với gia đình không? Tôi trả lời ngay lập tức là không vì tôi không muốn sự hiểu lầm.

Không có một bữa ăn nào ngon và ấm cúng bằng bữa ăn bên cạnh những người mà mình thương yêu cả. Bữa ăn này chẳng qua cũng chỉ là hình thức.

Như ban tổ chức đã nói, người thắng đấu giá sẽ có một buổi ăn tối lãng mạn và trò chuyện cùng Omar còn số tiền đó dùng để làm từ thiện toàn bộ nên tôi không thấy chuyện đó là tốt hay xấu vì làm từ thiện thì ở đâu, cách nào cũng vậy thôi.

Sáng hôm qua đích thân tôi đi với đoàn đến 2 bệnh viện, tự mình chia số tiền ra làm 2 nơi, thấy số tiền đó đi vào chỗ nào, cho những ai, đó là những bệnh nhân, trẻ em đang cần sự giúp đỡ của rất nhiều người trong xã hội, nên tôi thấy chẳng có gì đáng để băn khoăn và bận tâm.

Tôi biết trái tim của mình tốt, tôi suy nghĩ tốt xuất phát từ tấm lòng nên người ta có nghĩ xấu về mình thì cũng đành chịu vì tôi không thể bắt mọi người suy nghĩ tích cực giống như mình được. Nếu một ngày nào đó, họ hiểu tôi, thấy tôi chân thành và tin những gì tôi đã làm thì tôi vui!

 

* Nhiều người muốn hỏi Huyền Ny có phải là "đại gia" hay không mà... chơi sang vậy?

Làm từ thiện thì không phải là chơi sang. Tôi cũng không phải là đại gia gì. Ở Mỹ, tôi mất nhiều năm học để tốt nghiệp dược sĩ và đây là công việc có thu nhập cao. Tôi đi làm và biết tiết kiệm. Với số tiền kiếm được, tôi đủ tài chính để muốn làm gì thì làm, chẳng hạn, tôi có khả năng tài chính để làm từ thiện hay mua một món quà để tặng người này người kia mà không phải suy nghĩ.

Như tôi cũng từng chia sẻ, khi có công việc ổn định, kiến thức thì mình sẽ có nhiều cơ hội để ổn định tài chính tốt chăm lo cho bản thân. Khi độc lập tài chính như vậy mình mới có khả năng lo cho những người mình yêu thương và làm những công việc muốn làm có ích cho xã hội mà không phải xòe tay xin gia đình.

 

* Người ta có quyền suy nghĩ, một cô gái mạnh dạn, chưa có người yêu mới dám đứng ra đấu giá ăn tối với Omar như vậy. Chị có ngại vì việc này mà ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư của mình không?

Tôi không nghĩ những điều đó sẽ làm phiền tôi. Như bạn cũng thấy, chúng tôi gặp nhau ăn tối và chia sẻ tâm tình. Mọi thứ chỉ diễn ra trong khoảng chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Tôi dành cho bạn mình là Omar sự trân trọng. Tại buổi ăn tối này tôi đã nói về những gì tôi nghĩ, tôi biết về đất nước con người Việt Nam để Omar hiểu hơn.

* Cảm xúc cũng như cảm nhận của chị về Omar trong buổi gặp?

Omar là một chàng trai trẻ tuổi. Tôi không biết anh ấy có nhiều kinh nghiệm sống hay không nhưng anh ấy rất thân thiện và dễ thương. Anh rất lịch sự và ga lăng.

 

* Chị và Omar có hỏi chuyện riêng của nhau không?

(Cười) Cũng có hỏi sơ sơ nhưng tính tôi không hay chia sẻ nhiều chuyện riêng tư vì tôi nghĩ cần có sự bảo vệ cho những người mình yêu thương. Tôi chọn showbiz nhưng gia đình tôi không chọn showbiz nên không muốn họ chịu cảm xúc yêu ghét. Ngược lại, tôi cũng tôn trọng những gì riêng tư của Omar nên cũng không hỏi và không chia sẻ nhiều.

* Chị đã từng quan tâm đến Omar từ rất lâu?

Tôi chưa từng quan tâm Omar trước đó vì khi nghe mọi người xôn xao tôi chỉ nghĩ đơn giản, đẹp trai bị trục xuất thì có gì đau khổ mà phải quan tâm? Tôi đi làm ở nhà thuốc mỗi ngày, bệnh nhân của mình gặp rất nhiều vấn đề và cái đó đối với tôi quan trọng. Tôi không có thời gian để nghĩ vì sao Omar quá đẹp mà bị trục xuất như tin đồn... Tôi chỉ tìm hiểu về Omar trước chương trình. Khi nhận lời làm MC tôi mới đọc tin tức và tìm hiểu về nhân vật mình làm việc chung.

 
"Khi nhận lời làm MC tôi mới đọc tin tức và tìm hiểu về nhân vật mình làm việc chung", Huyền Ny nói

* Chị có quan tâm đến việc Omar đẹp hay xấu hơn trong hình, giới tính của anh ấy như thế nào?

Tôi không quan tâm anh ấy đẹp trai bị trục xuất nên khi gặp, tôi không có khái niệm đó. Tôi chỉ nghĩ anh đẹp trai nhưng mình cũng có sự tự ái cá nhân, do đó tôi muốn xem anh có phải là người thông minh, có sức thu hút không. Khi tôi trò chuyện nhiều với anh thì tôi nhận thấy Omar là người trẻ có nhiệt huyết yêu công việc của mình, biết sẽ làm gì tiếp theo, đó là những cá tính mạnh khi nói chuyện mà Omar thu hút tôi. Tôi nghĩ đó là một người đàn ông hấp dẫn.

 
Tôi nghĩ Omar là một người đàn ông hấp dẫn
MC Huyền Ny

* Trong buổi tối đấu giá từ thiện chị đã làm MC rất tốt, lại có năng khiếu hài hước tạo không khí, sức thu hút rất tốt. Chị là một nghệ sĩ hay đơn giản cũng từng học qua ngành sân khấu?

Thật ra đây là lần đầu tiên tôi làm MC chương trình đấu giá. Trước đó, tôi chỉ có kinh nghiệm sân khấu, hay làm MC cho các chương trình hoa hậu lớn bên Mỹ. Khi nhận lời dẫn chương trình đấu giá từ thiện, tôi chọn cách dẫn thân thiện, chân thành vì nghĩ rằng điều đó sẽ tốt và phù hợp hơn.

* Chị có kế hoạch làm nghệ thuật lâu dài ở Việt Nam?

Hiện tại tôi vẫn đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Cũng có vài lời mời đóng phim đang trong giai đoạn thảo luận để tôi có thể lựa chọn những gì phù hợp với mình. Tôi muốn làm MC tốt vì nếu mình làm tốt sẽ có nhiều cơ hội gặp khán giả. Tôi muốn có nhiều cơ hội gặp nhiều bạn gái trẻ, những người cần 1 người định hướng chia sẻ như chị em thân thiết. Tôi mong ước vậy vì tôi là chị lớn trong gia đình nên hiểu tâm lý của những bạn gái trẻ, thích có người chị gái để có thể hỏi những điều thầm kín không biết hỏi ai, về công việc, cuộc sống và tình yêu...

Hoàng Kỳ Phong (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Angela Phương Trinh đi bar cùng Omar và Lưu Triplets
>> Vỡ mộng' với trai đẹp!
>> Trai đẹp bị trục xuất': Ảnh trên mạng 'lừa tình' hơn hình thực tế
>> Xôn xao vụ băng rôn đón 'trai đẹp bị trục xuất' sai chính tả tiếng Anh
>> Fan cuồng hò hét đón 'trai đẹp bị trục xuất' ở sân bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.