MC Ngọc Tiên 'đổi phong thủy' sau vụ bị đánh giữa đường

09/01/2019 15:46 GMT+7

Bất ngờ 'đổi phong thủy' với mái tóc ngắn, Ngọc Tiên cho biết cô suy nghĩ rất nhiều khi đã gắn bó với mái tóc dài quen thuộc trong bao nhiêu năm.

Cách đây hai tuần, MC Ngọc Tiên bị dính vụ tai nạn trên trời rơi xuống. Đang chạy xe trên đường, một phụ nữ phía sau bấm kèn đòi vượt đèn đỏ, cô bèn kêu lên "đèn đỏ mà". Thế là người này văng tục và xông vào đánh nữ MC dập môi, còn lớn tiếng tố cáo cô đã có ý ăn cắp điện thoại di động của mình trước sự chứng kiến của người đi đường.
Toàn bộ sự việc được Ngọc Tiên livestream trên trang cá nhân với lý do: "Lúc Tiên quay livestream là vì không ai giúp đỡ nên bản thân phải tự cứu mình. Trong thời gian này hay sắp tới có chuyện gì xảy ra với mình và gia đình mình thì mọi người sẽ nghĩ đến ai đầu tiên".
MC Ngọc Tiên được khen trẻ trung hơn sau khi "xuống tóc" Ảnh: FBNV
Sau vụ việc, bà xã nam diễn viên Sỹ Toàn được nhiều người an ủi, động viên. Cô cũng thay đổi “phong thủy” với mái tóc ngắn thay cho tóc dài quen thuộc trong bao nhiêu năm. "Để làm mới mình và phù hợp với nhiều chương trình đòi hỏi sự năng động nên tôi quyết định xuống tóc”, người đẹp cho biết.
Vừa “đổi phong thủy”, MC Ngọc Tiên cho biết cô trúng ngay show lớn tại Malaysia. Ngọc Tiên kể đi nhiều nơi trên thế giới nhưng đây là lần đầu tiên nữ MC 8X dẫn dắt một cuộc thi quy mô và hoành tráng ở nước ngoài. Chính vì thế cô cảm thấy rất hạnh phúc và đây cũng được xem là sự kiện để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cuộc đời làm nghệ thuật của Ngọc Tiên.
Sau khi về chung một nhà cùng với nam diễn viên Bụi đời Chợ Lớn Sỹ Toàn vào cuối năm 2015, nữ MC xinh đẹp tập trung nhiều vào công việc hơn trước khi có dự định sinh con. Sau khi kết hôn cô thừa nhận bản thân thay đổi khá nhiều từ trong ra ngoài, với công việc thì vẫn vui vẻ, hoạt bát nhưng tính cách thì bớt nhí nhảnh hơn và đặc biệt là biết cách chăm lo cho gia đình. Cô hay nấu những món ăn ngon cho chồng và người thân, chỉ tập trung làm MC nhiều hơn thay vì đóng phim hay ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.