Mượn bãi giữ xe làm văn phòng rồi không chịu trả

25/09/2014 00:18 GMT+7

Tập thể cư dân sinh sống tại chung cư (CC) Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM vừa tiếp tục gửi đơn đến Sở Xây dựng, Công ty TNHH MTV địa ốc Bình Thạnh kiến nghị sớm trả lại phần diện tích tầng lửng 500 m2 vốn để giữ xe nhưng Công ty TNHH MTV địa ốc Bình Thạnh chiếm dụng làm văn phòng từ năm 2008 đến nay.


Một phần bãi giữ xe ở tầng lửng chung cư Nguyễn Ngọc Phương bị Công ty TNHH MTV địa ốc Bình Thạnh bít lại làm trụ sở văn phòng - Ảnh: Thanh Đông 

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng ban Quản trị CC Nguyễn Ngọc Phương, bức xúc: “Công ty TNHH MTV địa ốc Bình Thạnh chiếm dụng một phần tầng lửng, vốn để giữ xe cho cư dân, làm văn phòng. Trong khi đó, bãi giữ xe CC hiện đã quá tải. Hơn nữa, CC hiện thiếu nơi tập kết dụng cụ chữa cháy. Nếu xảy ra hỏa hoạn, hàng trăm cư dân sẽ ở trên “chảo lửa”, đó là điều rất đáng sợ”. Ông Sơn cho biết thêm, mặc dù Công ty TNHH MTV địa ốc Bình Thạnh hứa sẽ trả lại diện tích tầng lửng nhưng mãi vẫn không thấy họ thực hiện.

Ông Trần Ngọc Vinh, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty TNHH MTV địa ốc Bình Thạnh, phân trần: “Chúng tôi sẽ trả lại cư dân diện tích tầng lửng như đã hứa. Tuy nhiên, hiện tại trụ sở chính của công ty ở đường Nguyễn Huy Lượng đang tiến hành xây dựng. Khi xây dựng xong, đưa vào hoạt động, chúng tôi dời về nơi này thì sẽ trả lại mặt bằng tầng lửng cho cư dân”. Khi được hỏi bao lâu nữa thì trụ sở chính xây xong, ông Vinh bảo: “Chưa biết, vì còn phụ thuộc nhiều thứ”.

Nói như vậy thì chưa biết đến bao giờ bãi giữ xe của CC mới hết cảnh chen chúc và người dân vẫn lo ngày đêm vì không đảm bảo an toàn cho cuộc sống của họ.

Thanh Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.