Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Phú Hiển

24/02/2014 09:28 GMT+7

(iHay) Sợ hotboy hát hay sẽ phải dừng lại như từng xảy ra ở Gala 2, Mỹ Tâm kêu gọi fan 'dồn phiếu' cho Phú Hiển.

(iHay) Sợ hotboy hát hay sẽ phải dừng lại như từng xảy ra ở Gala 2, Mỹ Tâm không sợ mếch lòng các thí sinh khác, thẳng thắn kêu gọi fan bình chọn cho Phú Hiển.

>> Vietnam Idol 2013: Phú Hiển 'thoát chết' nhờ quyền cứu thí sinh


Với ca khúc Lạc lối, Phú Hiển đã khẳng định việc giám khảo quyết định cho mình ở lại là đúng

 

Từng là thí sinh rơi vào Top nguy hiểm và bị loại khi có số bình chọn thấp nhất từ khán giả, Phú Hiển là thí sinh phải nói lời chia tay trong đêm công bố kết quả Gala 2. Tuy nhiên, bộ ba giám khảo đã quyết định sử dụng quyền lực duy nhất - giữ thí sinh để giúp Phú Hiển có cơ hội đi sâu vào những vòng trong.

Sau màn “cứu” sớm của giám khảo, Phú Hiển đứng trước một áp lực lớn trong Gala 3. Chàng sinh viên Trường Đại học Quốc tế đã nỗ lực và quyết tâm tập luyện trong suốt tuần vừa qua. Ngay ở khâu chọn bài, Hiển cũng đã thận trọng lắng nghe tư vấn từ nhiều người trước khi quyết định hát ca khúc Lạc lối của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Khác với những bản ballad nhẹ nhàng hoặc có tiết tấu ở những vòng trước, lần này hình ảnh của Phú Hiển trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn khi anh "thổi" chất rock vào bản nhạc từng tạo hit của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nhận xét về phần trình diễn này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hết lời cảm ơn hai vị giám khảo còn lại đã cứu Phú Hiển ở lại vì thấy rằng chàng trai này hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp, thậm chí có thể có mặt ở Gala tiếp theo.

Ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, cô cảm thấy vui khi Phú Hiển đã dùng hết những gì mình có để thể hiện phần trình diễn của mình. Biết mình đã hết cơ hội cứu thí sinh, Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Phú Hiển nếu anh chàng chẳng may rơi Top nguy hiểm.


Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm cho Phú Hiển, cô sẽ kêu gọi fan bình chọn cho anh chàng

Trong phần biểu diễn của Tiến Việt - thí sinh nhận được nhiều tin nhắn bình chọn từ khán giả trong đêm Gala 2, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có một ví von hài hước trong phần trình diễn của anh chàng. Đạo diễn của Mỹ nhân kế ví Tiến Việt trình diễn giống như “thú nhún được nâng cấp”.

Sau những ý kiến trái chiều từ kết quả đêm Gala 2, Tiến Việt vẫn không hề áp lực. Lựa chọn cho mình ca khúc Bang Bang Boom Boom với vũ đạo uyển chuyển, dễ thương, Tiến Việt đã phần nào lấy lại sự yêu thương nơi khán giả dành cho anh.


Nguyễn Quang Dũng hài hước phần trình diễn của Tiến Việt như “thú nhún” được nâng cấp

Đêm Gala 3 được đánh giá là thêm thi khá ấn tượng, chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của nhiều thí sinh. Với tính chất quyết định 2 thí sinh sẽ phải chia tay trong đêm công bố kết quả, vì thế Phú Hiển, Nhật Thuỷ, Phương Linh, Minh Thuỳ, Ngân Hà, Đông Hùng, Yến Lê và Tiến Việt đã thể hiện nhiều cố gắng trong khâu chọn và thể hiện bài hát.

Kết thúc đêm thi, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ sự ấn tượng mạnh mẽ của mình với Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ, “hoạ mi tóc nâu” lại dành tình cảm cho Phú Hiển và Minh Thuỳ, còn nhạc sĩ Anh Quân cảm thấy thích thú với phần trình diễn của Ngân Hà và Nhật Thuỷ.

Tuy nhiên, hiện tại bộ ba giám khảo chỉ còn đóng vai trò như những khán giả đặc biệt vì đã hết quyền cứu thí sinh. Đêm công bố kết quả Gala 3 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 2.3 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 
Phương Linh thể hiện sự tinh tế qua ca khúc Buồn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương


Yến Lê có phần trình diễn không thành công khi cả 3 giám khảo đều cho rằng cô không được tự nhiên


Khán giả đồng loạt dành cho Ngân Hà nhiều lời khen ngợi


Đông Hùng thổi làn gió mới vào Anh sẽ nhớ mãi - một bài hit của Bằng Kiều


Với sự dễ thương và tự nhiên của mình, Minh Thùy được xem là điểm sáng trong các thí sinh năm nay


Nhật Thủy biểu diễn mạnh mẽ và đầy tự tin, cô đã có bước lột xác khá ấn tượng


Top 8 thí sinh vui mừng khi có một đêm thi thành công.

 

Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Hiền Thục ‘rủ’ bạn thân Mỹ Tâm song ca trong liveshow đầu tiên
>> Mỹ Tâm bị ‘trai đẹp’ Vietnam Idol… thôi miên
>> Ngắm Mỹ Tâm 'khí thế' cắn hạt dưa
>> Xúc động trước tâm thư của Mỹ Tâm ‘viết cho mình’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.