Nam A Bank đã tìm ra Tân Trạng nguyên 2017

01/11/2017 10:05 GMT+7

Trạng nguyên Nam A Bank 2017 - hành trình tìm kiếm Nhà lãnh đạo tương lai của Ngân hàng Nam Á đã được tổ chức thành công vào giữa tháng 10 vừa qua.

Với phần thể hiện xuất sắc qua các vòng thi, thí sinh Lê Thái Biển - Trung tâm Kinh doanh đã trở thành Tân Trạng nguyên Nam A Bank 2017.
Sau hai mùa 2015 và 2016, Nam A Bank tiếp tục tổ chức thành công cuộc thi Trạng nguyên Nam A Bank 2017. Với chủ đề “Vững kiến thức - Vượt đỉnh cao”, chương trình năm nay tiếp tục thực hiện sứ mệnh tìm kiếm nhà lãnh đạo tương lai cho Nam A Bank, đồng thời hướng đến kỷ niệm chào mừng ¼ thế kỷ thành lập Ngân hàng. Nếu các mùa thi trước vẫn giữ được yếu tố lịch sử trong hình thức lẫn nội dung thi thì đến năm 2017, cuộc thi đã được “lột xác” hoàn toàn với các vòng thi đa dạng, mới mẻ nhưng vẫn giữ được tinh thần truyền thống trong hành trình tìm kiếm hiền tài.
Với sự thể hiện xuất sắc ở các vòng thi, thí sinh Lê Thái Biển - Trung tâm Kinh doanh đã trở thành Tân trạng Nguyên Nam A Bank 2017, thí sinh Lê Minh Hiếu - Nam A Bank Nha Trang được xướng tên ở danh vị Bảng Nhãn. Đồng danh vị Thám Hoa đã thuộc về hai thí sinh là Nguyễn Việt Anh - Nam A Bank Lâm Đồng và Đặng Thị Mỹ Duyên - Nam A Bank Trường Chinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.