Naomi Campbell quyến luyến từ giã Lý Nhã Kỳ trước khi về Mỹ

03/06/2018 10:22 GMT+7

Tối 2.6, Naomi Campbell hội ngộ Lý Nhã Kỳ tại một sự kiện ở Cần Thơ. Đặc biệt, 'mẹ đẻ' The Face còn ôm hôn và đeo trang sức kim cương sang trọng do người đẹp Việt chuẩn bị.

Sau nhiều ngày thăm thú cảnh đẹp cũng như trải nghiệm ẩm thực ở Đà Nẵng, Hội An, Huế, Naomi Campbell đã xuất hiện tại một sự kiện ở Cần Thơ. Hình ảnh Naomi Campbell ở Việt Nam được nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn. Cô mặc đơn giản, đội nón lá khi đi chợ nổi, chụp ảnh người dân bên ghe chở chôm chôm, măng cụt...
Cả "báo đen" và Lý Nhã Kỳ đều góp mặt ở chương trình này. Cựu Đại sứ Du lịch cho biết Naomi Campbell đến Việt Nam vì công việc riêng nhưng đã dành nhiều thời gian tham quan các thắng cảnh địa phương. Cô chia sẻ rất thích văn hóa Việt Nam, mê ăn phở, bánh xèo, bánh mì... và được nhìn thấy vô cùng gần gũi, thân thiện với fan Việt khi được nhận ra. Người đẹp da màu đã hẹn gặp Lý Nhã Kỳ để đi chung nhưng vì lịch trình công việc, Lý Nhã Kỳ đã không thể tháp tùng cô. Cả hai gặp nhau tại Liên hoan phim Cannes 2018 vừa qua hứa thăm nhau khi có dịp. Nữ siêu mẫu bày tỏ cô chưa được khám phá TP.HCM nhiều và nói sẽ quay lại nhờ nữ diễn viên Gió nghịch mùa hướng dẫn khám phá thành phố vào cuối năm nay.
Xuất hiện tại sự kiện, Naomi Campbell chọn váy trắng cắt eo, quyến rũ. Còn Lý Nhã Kỳ diện một thiết kế xẻ sâu tinh tế của Hoàng Hải. Sau đó, cả hai được cho là đã kéo nhau đi tâm sự riêng đến gần sáng, chụp rất nhiều ảnh "tự sướng". Ngày 3.6, Naomi Campbell đã lên đường trở về Mỹ. 
Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và Naomi Campbell tại sự kiện ở Cần Thơ
Lý Nhã Kỳ đã chuẩn bị sẵn nhiều trang sức để siêu mẫu da màu diện
Naomi Campbell có vẻ rất thích thú khi được cô bạn chăm sóc
Một bức ảnh "tự sướng" của Lý Nhã Kỳ và Naomi Campbell 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.