Ném con gái 7 ngày tuổi xuống giếng, lãnh án 20 năm tù

Khánh Hoan
Khánh Hoan
31/07/2019 16:28 GMT+7

Nghi vợ lấy 500.000 đồng trong túi áo của mình, Trương Văn Đạt đã đánh vợ rồi bế con gái mới 7 ngày tuổi ném xuống giếng nước, khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 31.7, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Trương Văn Đạt (22 tuổi, ngụ xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân của vụ án chính là con gái 7 ngày tuổi của Đạt.
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, tối 22.3, sau khi ăn cơm cùng người thân tại nhà riêng ở xóm Đồng Ban (xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp), Đạt mặc áo để đi mua thuốc. Phát hiện tờ tiền 500.000 đồng để trong túi áo không còn nên Đạt nghi ngờ vợ lấy. Đạt gặng hỏi nhưng người vợ bảo không lấy và cũng không biết tờ tiền đó nên giữa hai người xảy ra cãi vã. Bị Đạt tát vào mặt, vợ Đạt đi ra ngoài sân đứng khóc.
Đạt đi ra theo, tiếp tục truy hỏi tờ tiền rồi đánh vợ khiến vợ ngã xuống đất. Bức xúc vì mất tiền và nghi ngờ con gái mới sinh không phải là con của mình nên Đạt chạy vào nhà bế đứa con mới 7 ngày tuổi ra ném xuống giếng nhưng được người thân can ngăn nên Đạt lại bế con quay vào giường.
Một lúc sau, Đạt tiếp tục bế con ra giếng nước của gia đình, vừa đi vừa nói với vợ "em coi tiền bạc hơn mạng người à" rồi bất ngờ ném con xuống giếng khiến người thân không kịp ngăn cản. Gây án xong, Đạt vào phòng đóng kín cửa. 
Người thân và hàng xóm đã tìm cách xuống giếng đưa bé gái lên nhưng nạn nhân đã tử vong.
Tại phiên tòa, Đạt cho rằng lúc đó do không kiềm chế được bản thân nên hành động dại dột. Bị cáo tỏ ra ăn năn hối hận và "cảm thấy xấu hổ" vì hành vi sát hại con. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.