Thông tin từ thiện - Xã hội

04/02/2004 23:22 GMT+7

Phát tờ bướm tuyên truyền phòng chống dịch cúm gà ở chợ đầu mối gà - Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người nghèo.

Hôm qua 4/2/2004, Trạm Y tế phường 14, quận 5 (TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Ban Quản lý chợ Trần Chánh Chiếu phát tận tay tiểu thương cùng người đi chợ những tờ bướm tuyên truyền hướng dẫn phòng bệnh cúm gà ở người. Chợ Trần Chánh Chiếu là một chợ đầu mối cung cấp gà cho các chợ trong thành phố. Nội dung tờ bướm hướng dẫn tuyên truyền cho các hộ bán gà cũng như người mua gà hiểu rõ mức độ nguy hiểm lây lan của dịch cúm gà.

 Diệp Đức Minh

Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người nghèo. Sáng qua 4/2, Phòng thuốc từ thiện Đông và Tây y khu phố 6, P.17, Q.Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 80 người cao tuổi nghèo ngụ tại Q.Gò Vấp. Tổng kinh phí đợt khám bệnh từ thiện này gần 6 triệu đồng do sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Cùng ngày, anh Trương Văn Thắng cùng chị Đỗ Thị Bích Nhàn (Việt kiều Canada, ngụ tại Q.6, TP Hồ Chí Minh) đã đến thăm và tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 100.000đ cho số người khó khăn già yếu không nghề nghiệp ngụ tại Lái Thiêu, huyện Thuận An, Bình Dương.

Nguyên Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.