Điện thoại trong bụng chó

09/11/2004 21:49 GMT+7

Phát hiện chiếc điện thoại di động hiệu Nokia của mình bỗng dưng không cánh mà bay, một nhân viên trạm xăng tại Konya (Thổ Nhĩ Kỳ) tức tốc gọi đến số máy của mình để truy tìm thủ phạm. Con chó của anh ta liền vẫy đuôi chạy tới, tiếng reng, reng phát ra inh ỏi từ... trong bụng nó.

Khổ chủ chỉ còn mong cái điện thoại quý của mình sẽ không bị hỏng khi "chu du" đủ một vòng trong bộ tiêu hóa của con chó và nó sẽ sớm trả lại cái điện thoại cho ông.

Đ.N

Đáo để tuổi mới lớn

Một chú bé 11 tuổi ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã kiện mẹ mình ra tòa vì thất hứa với cậu. Số là bà mẹ mạnh miệng hứa sẽ mua cho con trai một chiếc máy vi tính nếu cậu đạt được điểm trung bình từ 94% trở lên vì nghĩ rằng con mình sẽ không bao giờ đạt được thành tích đó.

Không biết có phải do có động lực học tập hay không mà cậu bé xuất sắc đạt điểm trung bình đến 97%, nhưng khi hớn hở về nhà khoe với mẹ thì cậu chưng hửng khi nghe phán rằng nên quên vụ máy tính đi vì nhà không có tiền. Dù kiện mẹ ra tòa nhưng cuối cùng cậu bé cũng chịu nghe lời quan tòa là về nhà mẹ con hòa giải.

C.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.