Xem TV trực tuyến mà không cần phần cứng chuyên dùng

15/02/2005 09:32 GMT+7

Với sự phát triển của đường truyền băng thông rộng ADSL tại Việt Nam đã tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi trong việc tìm kiếm thông tin, học tập vui chơi và giải trí đối với người sử dụng. Và với sự trợ giúp của phần mềm Free Internet TV sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn.

Chương trình sẽ giúp bạn xem hơn 700 kênh truyền hình kỹ thuật số quốc tế trên toàn thế giới và số lượng này sẽ tăng theo phiên bản cập nhật sau này. Điều đặc biệt của Free Internet TV là: ”Không cần đến các phần cứng chuyên dùng dành cho việc xem Tivi kỹ thuật số“. Chỉ cần đáp ứng những yêu cầu phấn cứng rất cơ bản sau: CPU Intel Pentium III 500 MHz,128MB RAM, Card màn hình hỗ trợ từ 65.000 màu với độ phân giải 800x600 thì bạn hoàn toàn có thể ngao du với Free Internet TV.

Cách sử dụng:

Để chương trình có thể hoạt động thì máy tính bạn phải được cài đặt hai chương trình trình diễn Multimedia là Windows Media Player (download tại website: http://www.microsoft.com với dung lượng khoảng 11 MB) và Real Player (download tại http://www.real.com với dung lượng 15 MB). Đó là yêu cầu mà Free Internet TV đặt ra. Bạn nhất định phải tuân thủ. Có như thế mới có thể vào đến giao diện chính của chương trình. Theo hướng dẫn của chương trình thì với đường truyền Dial-up 56 Kbs thì chúng ta vẫn có thể xem được nhưng trên thực tế thì không được. Với dịch vụ VNN 1269 của VDC thì hình ảnh và âm thanh không thể chuyển động. Vì thế tốt nhất bạn nên dùng đường truyền băng thông rộng ADSL thì hình ảnh sẽ chuyển động mượt hơn và ổn định hơn. Muốn xem kênh nào bạn chị việc nhấn đúp vào kênh đấy. Với số lượng lên đến 700 kênh trên toàn thế giới sẽ làm bạn thỏa mãn cơn khát thông tin.

Giang Vũ Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.