Thư tình cho nàng

22/02/2005 12:54 GMT+7

Trong thời đại kỹ thuật số này, món quà ý nghĩa cho ngày 8/3 sao không phải là một lá thư tình viết tay? Một bức thư thế nào sẽ khiến người nhận "rưng rưng"?

Thư ngắn có thể lại ngọt ngào

Hãy cho người phụ nữ biết bạn quan tâm cô ấy nhưng không nhất thiết phải viết dài dòng. Thường thường, các dòng thư ngắn bày tỏ tình yêu một cách tự nhiên luôn gây ấn tượng lớn. Vậy bạn hãy tiến lên và gửi cho cô ấy một thiệp mừng nhân ngày 8/3 hoặc các dịp khác với hình thức viết ngắn.

Sử dụng vốn từ vựng tiêu chuẩn

Chúng ta đã biết rằng thường thì các thư tình đựơc viết với các ngôn từ bay bướm hoa lá cành. Nhưng bây giờ lại khác, hãy sử dụng ngôn ngữ hàng ngày của bạn trong bức thư. Người phụ nữ khi nhận được một bức thư chân thành, xuất phát từ trái tim, nói với cô ấy rằng cô ấy thật quan trọng đối với bạn, rằng nụ cười của cô ấy làm cho bạn cảm xúc ra sao - bạn sẽ chinh phục được cô ấy. Các dòng thư quá bay bướm có thể làm cho người phụ nữ nghi ngờ sự chân thành của bạn.

Chinh phục cô ấy không chỉ bằng thư tình

Một con đường dẫn đến trái tim cô ấy nữa là sự sáng tạo. Gửi cho cô ấy một bức vẽ nhanh mà bạn vẽ khi đang nghĩ về cô ấy hoặc một bức ảnh có sẵn từ các tạp chí kèm theo các thông điệp ngắn bạn dành riêng cho cô ấy. Điều này có thể làm cho cô ấy vui vẻ và cho cô ấy biết bạn nghĩ gì về cô ấy.

Học cách bày tỏ tình yêu

Viết đúng chính tả là quan trọng vì phụ nữ muốn tin rằng họ đang hò hẹn với một người đàn ông ít nhất cũng tương đối có học thức. Vì vậy, khi một người nam giới gửi thư đầy lỗi chính tả, điều này chứng tỏ anh ta không nhiệt tình lắm và là người không chắc chắn. Anh ta không coi trọng lắm và không quan tâm lắm về chuyện này.

Hãy rung nhẹ hồi ức của cô ấy

Nếu bạn thấy mình hơi bối rối không biết nói gì, nên sử dụng các khoảng khắc bên nhau của hai người như một tư liệu dự trữ. Qua việc gợi nhớ đến các kỷ niệm khi hai người bên nhau, bạn đang hình thành nên mối liên hệ mạnh mẽ hơn. Vô tình cô ấy đã phát hiện ra rằng bạn là người đàn ông lãng mạn và tình cảm.

Biết cẩn trọng và biết chờ đợi

Hãy nhớ rằng, những gì bạn viết ra trong thư có thể được đọc theo một ngữ điệu khác. Khi đó những lời viết trong thư có thể trở nên ngốc ngếch, khờ khạo hoặc thô thiển. Đừng nên quá lãng mạn, quá thân mật và dĩ nhiên là không nên dùng các lời ám chỉ bóng gió gợi tình quá sớm. Nên nhớ rằng, phái nữ theo tạo hoá sinh ra trở nên nồng nhiệt chậm hơn nam giới. Cho đến khi nào hai bên đã thực sự hiểu nhau, bạn mới nên mạnh bạo.

(Theo netmode)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.