Điện thoại thông minh Peabody của Microsoft

24/06/2005 08:20 GMT+7

Điện thoại thông minh giá thấp của Microsoft có tên mã là Peabody sắp được hoàn thành và sẽ chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 5 mới ra mắt gần đây.

Khi nền tảng của điện thoại được thảo luận đầu tiên vào tháng 2, Microsoft đã lên kế hoạch nhằm vào các thị trường đang nổi lên như Ấn Độ và Trung Quốc. Nhưng từ đó công ty lại quyết định sẽ cung cấp nó trên toàn bộ các khu vực còn lại của thế giới. Theo đại diện của Microsoft ở Đài Loan cho biết “Bất cứ ai cũng quan tâm đến chi phí thấp”.

Phần mềm cho điện thoại, bao gồm các chức năng máy tính tương tự với các chức năng tìm thấy trong thiết bị cá nhân kỹ thuật số đã hoàn thành và Microsoft đang làm việc nhà sản xuất Flextronics International để thiết kế phần cứng và để mắt đến việc làm giá càng thấp càng tốt.

Đại diện của Microsoft ở Đài Loan cho biết “Chúng tôi sẽ làm cho điều này khả thi với các đối tác OEM (sản xuất thiết bị nguyên gốc) của chúng tôi. Chúng tôi không có khung thời gian chi tiết nhưng công việc này đã diễn ra khá trôi chảy”.

Việc lập kế hoạch và phát triển đã hoàn thành và chỉ còn lại việc tích hợp phần cứng. Một khi mọi việc kết thúc, các đặc điểm kỹ thuật của điện thoại di động sẽ được cung cấp cho các nhà sản xuất theo hợp đồng trên toàn cầu như một cách đối với họ để nhập nhanh chóng vào hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh.

Máy cầm tay sẽ chạy trên toàn bộ phiên bản Windows Mobile 5. Nó sẽ hoạt động trên cả hai mạng GSM và GPRS.

 Theo Ptic.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.