Đà Nẵng: Xuất hiện bọn cướp điện thoại di động

13/07/2005 22:47 GMT+7

Tối 12.7, trên đường Nguyễn Văn Linh thuộc khu vực Q.Thanh Khê (TP Đà Nẵng) ông H.V.C, giám đốc một doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận này, trong lúc dừng xe để điện đàm đã bị một thanh niên đi xe máy giật chiếc điện thoại di động mặc dù không phải là loại xịn.

Trước đó, ngày 10.7 trên đường 2 Tháng 9 cũng đã xảy ra một trường hợp giật điện thoại di động tương tự. Đây là hiện tượng cướp đường mới xuất hiện tại Đà Nẵng nên người đi đường cần phải cảnh giác và đề nghị các cơ quan chức năng sớm ngăn chặn để giữ tiếng thơm cho một đô thị đang nỗ lực xây dựng nếp sống văn minh. (Huỳnh Thu)

 

Chạy không thoát! Chiều 12.7, chị N.T.T.V đang đi trên đường Lê Đại Hành, P.15, Q.11 (TP.HCM) thì bị hai thanh niên đi xe gắn máy kè theo giật mất túi xách chứa gần 13 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. May mắn thay, ngay lập tức các chiến sĩ Công an Q.11 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội thành phố đã truy bắt được hai tên: Hồ Minh Tuấn (30 tuổi) và Trần Kim Quy (18 tuổi), thu giữ phương tiện gây án là một xe Dream biển số 51L3 - 2480. (Thành Trung)

 

Giấu ma túy vào... chỗ kín. Hôm qua 13.7, Phòng Phòng chống ma túy (Bộ đội biên phòng Thanh Hóa) đã hoàn tất thủ tục điều tra của chuyên án bóc gỡ 3 đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Lào vào Việt Nam, bắt 9 đối tượng. Tang vật thu được gồm 202 gam heroin và 4 xe gắn máy. Điều đặc biệt của chuyên án này là bộ đội biên phòng đã bắt Nguyễn Thị Cảnh (32 tuổi, ngụ tại H.Thọ Xuân) và Nguyễn Văn Tuấn (29 tuổi, ngụ tại H.Đông Sơn) giấu 52,6 gam heroin trong xe gắn máy, đồng thời phải "nhờ" các bác sĩ của Trung tâm Y tế H.Quan Hóa lấy từ hậu môn của 2 đối tượng này 40 gam heroin. Ngoài ra, thị Cảnh còn giấu thêm 20 gam heroin vào trong... chỗ kín của phụ nữ. (Ngọc Minh)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.