Khánh thành đền thờ liệt sĩ Trảng Bom

27/07/2005 22:40 GMT+7

Sáng hôm qua 27.7, UBND huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức lễ và khánh thành đền thờ liệt sĩ. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 5.2005 do Xí nghiệp Tư vấn đầu tư thiết kế Đồng Nai và Công ty TNHH 18 Biên Hòa trực tiếp xây dựng. Tổng kinh phí của công trình này là 2,5 tỉ đồng. (Trung Nguyên)

Tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng. Ngày 27.7, Tổng công ty Xây dựng miền Trung Cosevco đã đến thăm, tặng quà và sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng cho Mẹ Việt nam anh hùng Phạm Thị Đáng (trú tại đường Thái Thị Bôi, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Cũng trong dịp này, Tổng công ty Cosevco đã trao tặng tổng cộng 58 sổ tiết kiệm - mỗi sổ 1 triệu đồng - cho 58 mẹ VNAH ở các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Đồng thời, hưởng ứng lời kêu gọi "Chung tay xây dựng Nghĩa trang liệt sĩ", hơn 18.000 cán bộ, công nhân viên của tổng công ty ủng hộ mỗi người một ngày lương để ủng hộ xây dựng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Trị. (Diệu Hiền)

Chăm lo cho trẻ khuyết tật. Câu lạc bộ doanh nghiệp Việt kiều vừa tổ chức cho 45 em và các nữ tu của cơ sở Nuôi trẻ khuyết tật Thiên Phước, Trường nuôi dạy trẻ khiếm thính Hy Vọng 1 và trường Hy vọng Bình Thạnh (TP.HCM) đi Vũng Tàu nhằm giúp các em kém may mắn hòa nhập với cộng đồng. CLB cũng sẽ phối hợp với Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật của cha Phan Khắc Từ bán đấu giá lồng đèn trung thu do chính tay các em làm nhân Tết Trung thu sắp tới. (Thủy Chung)

Phẫu thuật mắt miễn phí cho người mù nghèo. Đoàn công tác từ thiện xã hội do bác sĩ Trần Thị Hòa - Phó chủ tịch Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo (Sở Văn hóa - Thông tin TP.HCM) và các y, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược đã đến 2 huyện Đức Hòa, Đức Huệ (Long An) tổ chức phẫu thuật mắt miễn phí cho 100 người mù nghèo và tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, đoàn còn gửi tặng cho 10 hộ gia đình chính sách (mỗi hộ 1 triệu đồng). Tổng kinh phí hoạt động trong đợt này là 100 triệu đồng, do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Công ty Cơ khí kềm Nghĩa, gia đình đồng chí Trương Tấn Sang và ông, bà Trầm Bê tài trợ. (Lê Thanh)

Trao học bổng cho sinh viên. Ngày 26.7, Công ty Foster's Việt Nam và Trường Đại học quốc tế RMIT Việt Nam đã tổ chức trao học bổng cho hai sinh viên cùng quê ở TP Đà Nẵng. Đó là các em Hồ Nguyễn Hoài Thanh và Lê Thùy Linh hiện đang theo học tại trường Đại học quốc tế RMIT, mỗi suất học bổng trị giá gần 18.000 USD (bao gồm tiền học phí và chi phí hằng tháng). Theo chương trình, Foster's Việt Nam và Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam sẽ tài trợ học phí cho hai học sinh trên lấy bằng cử nhân ngành thương mại và tạo điều kiện thực tập và làm việc tại Foster's Việt Nam. (Hữu Trà)

Chương trình dành cho các bà mẹ mang thai. Vào ngày 30.7, tại Trung tâm Đào tạo & Bồi dưỡng cán bộ y tế (TP.HCM), Công ty Sanofi - Aventis phối hợp cùng Trung tâm Bảo vệ bà mẹ trẻ em & Kế hoạch hóa gia đình TP.HCM tổ chức chương trình miễn phí dành cho các bà mẹ mang thai. Chương trình nhằm tuyên truyền "Kiến thức về chăm sóc bà mẹ mang thai và trẻ em trong 3 năm đầu tiên". Các bà mẹ muốn tham gia chương trình liên hệ điện thoại 8224889 (trước ngày 28.7) để được nhận thiệp mời tham dự.  (Khánh Vy)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.