Vinaphone thừa nhận để lộ bí mật thông tin của khách hàng

02/08/2005 00:02 GMT+7

Chiều 1/8, trao đổi với phóng viên báo Thanh Niên, bà Phạm Bích Liên, Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng Vinaphone nói: "Chúng tôi thừa nhận có sai sót trong việc bảo mật thông tin về chi tiết cuộc gọi gốc của khách hàng. Tuy nhiên, những trường hợp bị lộ bí mật thông tin như vậy rất hãn hữu mới xảy ra". Bà Liên cũng cam kết sẽ thắt chặt kỷ luật để tránh tình trạng lộ bí mật thông tin khách hàng như vừa qua.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, trường hợp lộ thông tin về "chi tiết cuộc gọi gốc" của anh N.D.D là do một quan chức trong ngành viễn thông đề nghị Vinaphone cung cấp. Thông tin này sau đó đã được sử dụng gây ra những rắc rối cho anh D. và hiện nay anh vẫn không hài lòng với cách giải quyết của Vinaphone. Nguồn tin còn cho biết thông tin về "chi tiết cuộc gọi gốc" của khách hàng không chỉ bị lộ qua con đường cung cấp chính thức từ nhà cung cấp dịch vụ mà có thể bị lộ qua Internet. Nếu như chủ của thuê bao đăng ký dịch vụ và bị lộ mật khẩu thì người khác có thể thông qua mạng Internet để biết được chi tiết cuộc gọi gốc của thuê bao này.

H.Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.