Ca sĩ Thu Minh du nhập làng điện ảnh

05/08/2005 21:41 GMT+7

Cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình Tình yêu còn mãi của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng, dài 13 tập, do TFS sản xuất. Trong phim, Thu Minh sẽ vào vai Ái, một cô gái rất cá tính, chân thật và hơi "con trai" một chút; để mưu sinh, cô phải làm đủ nghề, từ đỡ đẻ, đạp xe ba gác đến bán rau cải ở chợ.

Thu Minh háo hức cho biết, vai rất giống tính cách của cô, chưa biết hoàn thành nó như thế nào nhưng đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào giữa tháng 8 này. (N.V)

Khai mạc Tuần lễ triển lãm sách ngoại văn chuyên ngành của Tập đoàn Xuất bản Taylor & Francis do Công ty Phát hành sách TP.HCM (FAHASA) kết hợp tổ chức vào ngày 5/8 tại nhà sách Xuân Thu số 185 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM. Đợt này giới thiệu hơn 1.000 đầu sách hay và mới, với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng, bao gồm các cuốn chuyên ngành về khoa học xã hội và khoa học kỹ thuật, đề cập đến nhiều lĩnh vực: văn hóa, kinh tế, công nghệ thông tin, sinh học, tâm lý học, hóa học, môi trường... Cạnh đó, trưng bày các bộ bách khoa thư có giá trị lớn như bộ Encyclopedia of Library and Information Science với hơn 10.000 ví dụ tham khảo về các chủ đề trí tuệ sáng tạo, hệ thống xử lý chính xác và các khía cạnh liên quan đến khoa học thông tin hoặc Encyclopedia of Nanoscience and Nanotechnology là bộ bách khoa thư tổng hợp ứng dụng Nano ở hầu hết các lĩnh vực đang phát triển trên thế giới. FAHASA sẽ chiết khấu 15% cho tất cả các khách hàng mua sách của Tập đoàn Taylor & Francis tại triển lãm từ đây đến 12/8. (Giao Hưởng)

Hồ Kiểng - hai trái tim một nhịp đập là chủ đề chương trình Những cánh chim không mỏi nói về Nghệ sĩ ưu tú Hồ Kiểng diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 6/8/2005 tại hội trường Nhà Văn hóa Thanh niên... Hai đạo diễn Tuấn Phong, Quỳnh Mai, NSƯT Bạch Lan, NSƯT Tú Lệ và các nghệ sĩ khác sẽ tham gia chương trình. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.