Tặng nhà tình thương cho cán bộ Đoàn

24/02/2006 22:42 GMT+7

Nhân dịp tham dự Liên hoan du lịch ĐBSCL lần 2 đang diễn ra tại tỉnh An Giang, Công ty du lịch Festival (T.Ư Đoàn) phối hợp với Tỉnh đoàn An Giang trao tặng căn nhà tình thương cùng sổ tiết kiệm 1 triệu đồng cho anh Nguyễn Văn Thư - Bí thư xã Đoàn Định Thành, H.Thoại Sơn - không có nhà, phải ở tạm tại trạm bơm của xã. Trong ảnh: Ông Nguyễn Tấn Hòa - Giám đốc Công ty Festival (bên trái) trao nhà và sổ tiết kiệm cho anh Thư. (Tin, ảnh: Trà Mi - C.T.V)

Làm việc thiện. Ngày 23.2, võ sư  Hồ Hoa Huệ kết hợp với những nhà từ thiện khác đã đến thăm và tặng  quà (áo và tiền mặt) cho những bệnh nhân  ở Trại phong Quy Nhơn (Bình Định). Cùng thời điểm đó, đoàn đã tặng gạo và những vật phẩm khác cho bà con nghèo ở xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước (Bình Định). Đây là hoạt động từ thiện hằng năm của võ sư Hồ Hoa Huệ và những người bạn hảo tâm. (Bảo Thiên)

Giúp học sinh bị bệnh tim. Ngày 23.2, ông Đỗ Hữu Tài - Phó giám Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Hội từ thiện tỉnh đã đến thăm và tặng 1,5 triệu đồng cho em Phạm Đỗ Tự Lập (8 tuổi, học sinh lớp 8, thường trú tại xã Xuân Bảo, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) bị bệnh tim bẩm sinh.

* Trước đó, ông Đỗ Hữu Tài cũng trao 50 triệu đồng để giúp em Tự Lập mổ tim tại Viện tim TP.HCM. (Nguyên Trung)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.