Ra mắt bộ sưu tập "Võ lâm Kim bảo"

03/05/2006 16:57 GMT+7

* VinaGame đưa ra hàng loạt hoạt động trong và ngoài game phong phú, đồng thời khép lại chương trình “Rạng rỡ công danh-Anh hùng thỏa chí” Ngày 03.05.2006, công ty VinaGame công bố sẽ cùng Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ phối hợp thiết kế và sản xuất bộ sưu tập trang sức mang tên “Võ Lâm Kim Bảo”. Cả hai đối tác cùng cho biết sẽ chính thức giới thiệu bộ sưu tập độc đáo này từ ngày 3/5/2006 tại TP.HCM.

Với sự hợp tác của PNJ – nhà thiết kế và sản xuất nữ trang hàng đầu Việt Nam, mà cụ thể là PNJ Silver – VinaGame sẽ trở thành công ty cung cấp phần mềm trò chơi trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đưa những vật phẩm trên game vào thực tế trên nền chất liệu kim loại quý (Bạc).  Bộ sưu tập “Võ Lâm Kim Bảo” lấy nguồn cảm hứng và mẫu thiết kế từ bộ sưu tập trang sức của Thập đại Môn phái trong trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Chính vì thế, tinh thần chung của bộ sưu tập này mang dáng dấp và đường nét đặc trưng của từng môn phái. Từng món trang sức từ loại dành cho riêng cho nữ như hoa tai, lắc tay,  dành cho cả nam và nữ như mặt dây chuyền, nhẫn… đến loại dành cho bộ đôi nam nữ như cặp nhẫn… đều được thiết kế tinh xảo và đặt tên rất ấn tượng như: hoa tai Thúy Yên Phù Vân Tán Tuyết, dây chuyền Thiên Nhẫn Liên Ngân Hoa, Võ Đang Thiên Địa Vô Cực, lắc tay Đường Môn Tán Hoa Tiêu… hay cặp nhẫn Uyên Ương Thanh Minh Giới Chỉ, Uyên Ương Cái Bang Kháng Long Giới Chỉ… Bộ sưu tập được làm hoàn toàn bằng bạc với giá bán dự kiến ban đầu từ khoảng 100.000 - 300.000 đồng/món. Khách hàng có thể tham khảo trang web www.pnj.com.vn để chiêm ngưỡng và chọn mua tất cả các mẫu trang sức kể trên. Hệ thống bán lẻ của PNJ trên toàn quốc và shop online của VinaGame sẽ đảm nhiệm công tác phân phối Bộ sưu tập này đến tay người tiêu dùng.

Theo VinaGame, PNJ hiện đang giữ vị trí số một tại thị trường Việt Nam về thiết kế và sản xuất các mặt hàng nữ trang cao cấp. VinaGame chọn PNJ tham gia vào dự án hợp tác này với mong muốn đem đến cho khách hàng một bộ sưu tập được thiết kế tinh gọn, tỉ mỉ, thể hiện tính chất đặc thù của Thập đại Môn phái, và trên hết là phải tạo được nét thu hút, gần gũi với giới game thủ nói chung cũng như với khách hàng chơi game của VinaGame. Khách hàng của chúng tôi sẽ được thỏa mãn nhu cầu thưởng lãm và sở hữu những bảo vật trên game mà mình yêu thích ngoài đời thật khi VinaGame và PNJ Silver chính thức tung ra bộ sản phẩm này. 

PNJSilver là nhãn hiệu trang sức bạc cao cấp của Công ty PNJ. Ra đời vào năm 2001, PNJSilver nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hiện nay, hệ thống PNJSilver trên toàn quốc gồm có 66 cửa hàng. Bộ sưu tập “Võ Lâm Kim Bảo” phối hợp cùng VinaGame được bán trong toàn hệ thống bán lẻ này.

Để dáp lại, PNJ tin tưởng sự hợp tác với VinaGame là phù hợp nhất để PNJ Silver có thể thử sức và dồn tâm huyết trong một thể nghiệm mới đó là tái hiện và cho ra đời một bộ sưu tập mang dấu ấn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ.  PNJ hợp tác với VinaGame vì trước hết PNJ đã chứng kiến và tin tưởng vào sự thành công của VLTK tại thị trường Việt Nam, hơn nữa với sự yêu mến mà game thủ dành cho trò chơi trực tuyến này, PNJ hy vọng Bộ sưu tập “Võ Lâm Kim Bảo” không chỉ đơn giản là một bộ sưu tập nữ trang để chiêm ngưỡng và sở hữu, mà trên hết, đó chính là tâm huyết mà PNJ và nhà cung cấp VinaGame gửi gắm đến khách hàng của mình.

Cùng thời điểm này, VinaGame cũng đưa ra hàng loạt các hoạt động trong lẫn ngoài game rất phong phú dành cho khách hàng của mình như: tặng 18 Đại Tiên Thảo Lộ (với tính năng nhân đôi điểm kinh nghiệm để nhân vật trong game có thể tăng cấp bậc nhanh hơn) cho mỗi tài khoản chơi game VLTK đến ngày 5/5/2006; giới thiệu trò chơi “Võ Lâm Football” trên trang web www.volam.com.vn để hòa cùng không khí sôi động cổ vũ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, theo đó từ ngày 1 đến ngày 28/5/2006 game thủ VLTK có thể tham gia trò chơi để đoạt Tinh hồng Bảo thạch hay Kim Nguyên Bảo…

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi “Rạng rỡ công danh-Anh hùng thỏa chí” cho đến nay đã khép lại với việc xác định chủ nhân của tất cả các giải thưởng, bao gồm: 2 giải Đặc biệt là học bổng học Anh văn trị giá 20 triệu đồng/giải, 10 giải Nhất là bộ máy vi tính Pentium IV, 20 giải Nhì là màn hình LCD ASUS MM 17D, cùng với hơn 20.000 giải thưởng thú vị khác. Chương trình được xem như một cách giúp VinaGame tri ân những khách hàng đã dành sự yêu mến cho trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ cũng như sự ưu ái cho VinaGame trong thời gian qua. Đồng thời, VinaGame cũng cho biết hiện đang đẩy mạnh triển khai hàng loạt các kế hoạch nâng cấp hệ thống server hiện hữu, đầu tư thêm vào các hệ thống server mới cũng như tăng cường kết nối tới các nhà cung cấp dịch vụ nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn cho khách hàng.

Được thành lập từ những game thủ say mê ngành công nghiệp mới mẻ trò chơi trực tuyến (TCTT), VinaGame mong muốn đem đến một hình thức giải trí và thương mại trực tuyến chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Vào tháng 6/2005, VinaGame chính thức giới thiệu Võ Lâm Truyền Kỳ, để sau đó VLTK nhanh chóng trở thành TCTT phổ biến nhất tại Việt Nam

Dựa trên cốt truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Trung Quốc, trò chơi VLTK 1 ra đời đã nhanh chóng thành công tại Trung Quốc (với tên gọi JX Online), và trở thành 1 trong 10 TCTT được yêu thích nhất trong năm 2004. Kể từ đó, VLTK đã nhận được rất nhiều giải thưởng quốc gia như “TCTT tốt nhất Trung Quốc năm 2004” do Hiệp hội Phần mềm Trò chơi và Tạp chí PC Game Trung Quốc trao tặng. Tiếp theo đó, dù chỉ mới ra mắt vào tháng 6/2005 vừa qua, trò chơi VLTK 2 (JX2 Online) đã lọt vào Top 10 TCTT được yêu thích nhất Trung Quốc.

Tại Việt Nam, Công ty VinaGame đã ký hợp đồng độc quyền phát hành VLTK vào năm 2004. Kể từ khi được tung ra vào tháng 6/2005, VLTK đã trở thành TCTT phổ biến nhất tại Việt Nam. 

HB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.