Tạp chí PC World trao giải “nhà cung cấp game online” cho VinaGame

13/07/2006 15:47 GMT+7

Ngày 12.07.2006 – Trong lễ trao giải “ Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất 2006” do Tạp chí PC World tổ chức, Công ty VinaGame đã nhận giải Nhất cho danh hiệu “Nhà cung cấp game online”. Đây là lần đầu tiên danh hiệu này được trao tặng cho doanh nghiệp sau khi game online được nhìn nhận như ngành công nghiệp giải trí mới nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

Được thành lập từ những game thủ trẻ, VinaGame đã góp phần quảng bá hình thức giải trí trực tuyến đang được ưa chuộng trên thế giới và đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử tới người tiêu dùng Việt Nam. Vào tháng 6/2005, VinaGame chính thức giới thiệu Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), và VLTK nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến đặc biệt của giới trẻ  và  trở thành trò chơi trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam.

Sau hơn một năm phát hành, Võ Lâm Truyền Kỳ đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng do tổ chức có uy tín tại Việt Nam trao tặng. Theo kết quả của Hội đồng bình chọn Giải thưởng VietGames 2006 (do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam - VINASA tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Phần mềm và Giải trí Điện tử ISGAF 2006), VLTK đã giành trọn bộ giải thưởng uy tín dành cho game online quốc tế phát hành tại Việt Nam như giải “Game Quốc tế có tính văn hóa, giáo dục nhất”, “Game có thiết kế đồ họa ấn tượng nhất” và đặc biệt là giải “Game Quốc tế được ưa chuộng nhất”.

Ngoài ra, Hội đồng Bình chọn Giải thưởng VietGames 2006 cũng đã quyết định trao giải thưởng “Nhà phát hành game thành công nhất” cho Công ty VinaGame. Ngoài ra, ngày 19/06/2006, Võ Lâm Truyền Kỳ do VinaGame phát hành cũng nhận được giải thưởng “Hình ảnh Game Online được ưa chuộng nhất” do Tạp chí eCHIP bình chọn.

Đánh giá về tiềm năng của VinaGame trong tương lai, ông Lê Hồng Minh – Chủ tịch HĐQT nhận định: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng game thủ và giới Công nghệ thông tin. Đây cũng là động lực lớn nhất để VinaGame nỗ lực đạt được những thành công bước đầu như hôm nay. Trong thời gian tới, VinaGame cũng sẽ đưa vào thị trường những sản phẩm khác của công ty như Cửu Long Tranh Bá, Guild Wars… nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu giải trí của đông đảo giới game thủ Việt Nam. Nhân đây chúng tôi xin gửi lời tri ân đến toàn bộ khách hàng của VinaGame đã ủng hộ VinaGame trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng xin cảm ơn Tạp chí PC World đã tạo ra một cầu nối tốt đẹp giữa chúng tôi – nhà cung cấp TCTT – với cộng đồng game thủ, điều này sẽ giúp cho chúng tôi rất nhiều trong hoạt động của mình.”

Nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2006, mới đây VinaGame cũng đã tung ra thị trường Ragnarok Online, một TCTT khá nổi tiếng trên thế giới, tặng phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp (CSM) hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, đối tác. Đồng thời, Công ty cũng đang thực hiện những bước chuẩn bị sau cùng cho một số hoạt động kinh doanh mới như thương mại điện tử, truyền thông bên cạnh việc phát hành các game mới như Cửu Long Tranh Bá, Guild Wars…

Được biết, Cửu Long Tranh Bá (CLTB) là một trò chơi đang được chờ đợi nhất tại nhiều nước bởi tính hấp dẫn trong cốt truyện, bối cảnh, tính năng và đặc biệt là kỹ thuật đồ họa 3D hoàn hảo được thực hiện trên công nghệ hoàn toàn mới Tripple X được xây dựng riêng cho game này. CLTB cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh dự từ Bộ Thông tin Hàn Quốc và nhà xuất bản Ballistic Publishing của Mỹ. Nếu được VinaGame giới thiệu vào mùa hè năm 2006 thì Việt Nam sẽ là nước đầu tiên sau nước chủ nhà Hàn Quốc phát hành game này trên thế giới.

HB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.