Cướp biển Caribê 2 chưa được chiếu ở Dominica trong thời điểm hiện tại

13/07/2006 22:17 GMT+7

Rạp chiếu phim duy nhất ở đảo quốc nhiệt đới tươi tốt này chưa được chiếu bộ phim mới nhất về những tên cướp biển vùng Caribê vì phải đóng cửa để sửa chữa trong 2 tháng.

Những người hâm mộ bộ phim đang cảm thấy hết sức bất bình vì điều này và họ trách móc các nhân viên quản lý rạp đã không làm tốt nhiệm vụ. Cướp biển Caribê 2 có những cảnh quay tại Dominica, chính vì thế, người hâm mộ rất muốn được xem nó cùng thời điểm với thế giới. Trước khi chính thức được phát hành, bộ phim đã là chủ đề nóng sốt tại đảo quốc xinh đẹp này. (AP)


Ảnh: english.pravda.ru

Album của Johnny Cash đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200. Album American V: A Hundred Highways, được thực hiện sau khi huyền thoại âm nhạc này qua đời, đã giành vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard 200 trong tuần qua với 88.000 bản được bán ra trong tuần. Album gồm những bài hát được Cash ghi âm trước khi ông qua đời vào năm 2003 cũng đồng thời đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng album nhạc đồng quê, đánh bại album Taking the Long Way của Dixie Chicks đã trụ ở vị trí đầu bảng trong 7 tuần liền. (Reuters/Billboard)

 

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.