Foxconn tự tin tiến vào thị trường Việt Nam

28/07/2006 18:14 GMT+7

Lần đầu tiên tham gia vào cuộc triển lãm quốc tế về CNTT - Điện tử Việt Nam lần thứ 11 diễn ra từ ngày 12-15/7/2006 vừa qua, Foxconn đã tham gia bằng một gian hàng khá ấn tượng. Ấn tượng không phải vì sự hoành tráng hay thiết kế bắt mắt, mà chính là khắp gian hàng chỉ có thể tìm được một sản phẩm duy nhất, đó chính là bo mạch chủ mang thương hiệu Foxconn.

“Đối với thị trường Việt Nam, dường như đây là một thương hiệu hoàn toàn mới đối với lĩnh vực công nghệ thông tin. Có thể nói Foxconn mới gia nhập thị trường Việt Nam dù chúng tôi đã có nhà phân phối sản phẩm bo mạch chủ tại Việt Nam được một năm rồi. Đó chính là CMS và sản phẩm của chúng tôi được phân phối ra thị trường thông qua những chiếc máy tính thương hiệu Việt của CMS”, ông  Brian Chang, giám đốc tiếp thị sản phẩm của Foxconn cho biết.

Theo số liệu của IDC, Foxconn được xem như công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực OEM, là đối tác của các thương hiệu lớn như Dell, Intel, HP, Apple, IBM, Nokia, Motorola, Sony…

“Trong chiến lược phát triển dài hạn của Foxconn, chúng tôi có tính đến chuyện sẽ thành lập văn phòng đại diện của mình tại Việt Nam. Trên thế giới, hiện chúng tôi đã có 14 chi nhánh tại các nước như Mỹ, Trung Quốc, Ý, Úc, Anh, Đức, Pháp…”, ông Brian cho biết thêm.

Theo nhà phân phối chính thức CMS của Foxconn, các bo bạch chủ tầm trung hiện có mặt tại Việt Nam như 865 GV7MC-S, 865M01-G-6LS, 865M01-GV-6LS… sắp tới những sản phẩm với công nghệ mới nhất và đạt nhiều giải thưởng trên thế giới cũng sẽ được tung ra thị trường như 975X7AA-8EKRS2, P965 7AA-8EKRS2H.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.