TP.HCM: Ra quân tuyên truyền luật giao thông

05/08/2006 21:59 GMT+7

Ngày 4/8, hàng trăm sinh viên tình nguyện, bạn trẻ TP.HCM đã ra quân tuyên truyền luật giao thông đường bộ.

Lực lượng tình nguyện viên chia làm nhiều nhóm đến các tuyến đường, khu dân cư... hướng dẫn người dân cách tham gia giao thông đúng luật (ảnh). Tại các giao lộ có mật độ xe cộ cao, các bạn trẻ giúp đỡ người dân (nhất là người già, khuyết tật) băng qua đường, đi lại đúng quy định. Đây là chương trình do Ban an toàn giao thông và Thành đoàn TP.HCM tổ chức. (Tin, ảnh: Nguyễn Quế An)

SAMCO nhận sửa chữa 36 xe buýt của HTX 22

Ngày 4/8, Tổng công ty cơ khí GTVT Sài Gòn (Samco) cho biết đã tiến hành kiểm tra toàn bộ 36 xe buýt bán cho các xã viên HTX 22 sau khi dư luận phản ảnh về tình trạng các xe này không đạt chất lượng. Theo đại diện Samco, mặc dù số xe trên hết hạn bảo hành do đã hoạt động từ 50.000 - 70.000 km nhưng đơn vị này vẫn thực hiện bảo hành và sửa chữa miễn phí toàn bộ. Để tạo thuận lợi cho xã viên trong quá trình bảo dưỡng xe, Samco đang xúc tiến thành lập một số trung tâm bảo hành đặt gần các bến xe. (N.Đ.M)

TP.HCM: Mai Taxi điều hành hoạt động của Festival taxi

Công ty cổ phần vận tải hành khách Mai Taxi, thuộc Công ty cổ phần Mai Linh vừa thông báo rằng theo hợp đồng giữa đơn vị này và Công ty TNHH một thành viên Du lịch Thanh Niên (Công ty du lịch Festival) về việc cho phép khai thác có thời hạn thương hiệu Festival Taxi, từ nay đến 11/6/2007 Festival Taxi chính thức hoạt động kinh doanh taxi theo chuẩn mực của hệ thống Mai Linh. Hành khách đã sử dụng dịch vụ Festival Taxi trước đây vẫn được bảo lưu tất cả quyền lợi như đã thỏa thuận với Festival, đồng thời được hưởng thêm những dịch vụ của hệ thống Mai Linh. (N.Đ.M)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.