Sharon Stone nhân ái

06/08/2006 22:02 GMT+7

Ngôi sao của bộ phim Bản năng gốc đã nhận nuôi 3 đứa trẻ bất hạnh và hiện đang chuẩn bị nhận nuôi thêm 1 em bé nữa. Những trẻ em nghèo được cô đón nhận với tình thương yêu trìu mến bất tận.

Tuy không muốn bắt chước theo Angelina Jolie nhưng Sharon cũng thích nhận nuôi các em bé từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sharon Stone sinh năm 1958, tham gia đóng nhiều phim trong thập niên 80 nhưng phải đến năm 1992 mới thực sự tỏa sáng khi diễn xuất cùng với Michael Douglas trong Bản năng gốc (phần 1). (www.femalefirst.co.uk)


Ảnh: BBC

Madonna bị chỉ trích.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna (ảnh) đã khiến các lãnh tụ Thiên Chúa giáo La Mã không hài lòng với kế hoạch dựng một lễ đóng đinh câu rút giả khi biểu diễn ca khúc Live To Tell. Điều này gần như là sự báng bổ tôn giáo.

Điều đáng chú ý là Madonna từng không ít lần gây tranh cãi vì những sở thích "sáng tạo" kỳ quặc và hay đụng chạm này. Toàn bộ vé chương trình biểu diễn tại Rome của Madonna đã bán hết. Madonna vẫn chứng tỏ sức hút của mình mặc dù tuổi đã quá tứ tuần. (BBC)


Ảnh: CNN

Các ngôi sao Hollywood bênh vực Mel Gibson.

Những người bạn của nam diễn viên Mel Gibson (ảnh) nói rằng họ cũng chê trách vì anh uống rượu trong khi lái xe nhưng họ không tin rằng anh là người theo chủ nghĩa bài xích người Do Thái.

Nhà sản xuất Dean Devlin nói rằng ông và vợ ông là người Do Thái và họ đã cùng với Mel có một tình bạn thật tuyệt vời. Ngôi sao Jodie Foster nói rằng cô hoàn toàn nghi ngờ việc Mel bài Do Thái mà chỉ cho rằng Mel thích rượu chè thôi.

Vừa qua, Mel Gibson bị cảnh sát California bắt vì tội uống rượu khi đang lái xe nhưng có dư luận cho rằng Mel còn bị điều tra vì đã phát biểu chống người Do Thái trong lúc say rượu. (AP)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.