CLB Lãnh sự quán tổ chức đấu giá tranh gây quỹ từ thiện

01/11/2006 22:18 GMT+7

Đây là chương trình được tổ chức vào tháng 11 hằng năm của Consular Club of Ho Chi Minh City (CLB Lãnh sự quán tại TP.HCM).

Năm nay, với sự "đăng cai" của Lãnh sự quán Mỹ, Hội Mỹ thuật TP.HCM cùng sự tham gia của 30 lãnh sự quán khác ở TP.HCM, một buổi đấu giá tranh của các họa sĩ tên tuổi Việt Nam như: Thái Tuấn, Nguyễn Trung, Hồ Hữu Thủ, Đào Minh Tri, Nguyễn Thân, Nguyễn Tấn Cương, Huỳnh Hoa, Nguyễn Thị Kim Chi, Lê Kinh Tài, Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Hoàng Ly Bạch Tuyết... sẽ được tổ chức. Ngoài ra còn có tranh của các họa sĩ nước ngoài như Cindy Winnick, Tuenkhae Sanguanbun, Victoria Brown và các tác phẩm nhiếp ảnh hiện đại của Helene Kling và Nadege... Buổi đấu giá sẽ diễn ra từ 17 giờ đến 20 giờ ngày 11.11.2006 tại Sedona Town Club Restaurant (65 Saigon Center, Q.1, TP.HCM).

 Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình đấu giá tranh này dùng để gây quỹ từ thiện giúp trẻ em mồ côi, tàn tật, các bệnh nhân mổ tim và hỗ trợ cho các gia đình là nạn nhân của cơn bão Xangsane tại miền Trung. Muốn tham gia buổi đấu giá có thể liên hệ lấy giấy mời từ hôm nay tại Zen Gallery (83 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận. TP.HCM).

Đông Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.