Quy Nhơn: Cháy cây xăng, 1 ki-ốt bị thiêu rụi

28/12/2006 11:26 GMT+7

Chưa đầy 2 tuần sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại chợ Lớn Quy Nhơn và Công ty TNHH Hoàng Anh Quy Nhơn, khoảng 5h sáng nay 28/12, tại khu vực 1, P. Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (Bình Định) lại tiếp tục xảy ra một vụ cháy khá nguy hiểm ở cây xăng Ngọc Sương (thuộc DNTN thương mại Thành n II).

Nhân viên cây xăng cho biết, ngọn lửa xuất phát từ phía sau nhà kho của cây xăng, sau đó bùng cao thiêu rụi hoàn toàn ki-ốt và nhà kho. Rất may là khoảng 30 phút sau, hàng chục người dân điạ phương đã chung sức kịp thời khống chế được ngọn lửa và dập tắt hoàn toàn trước khi 3 xe chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC đến hiện trường.

Ông Nguyễn Huy Thao, Giám đốc DNTN thương mại Thành n II cho biết, nếu không dập tắt kịp thời đám cháy thì sẽ rất nguy hiểm vì lúc đó trong hầm xăng có khoảng 14.000 - 15.000 lít xăng. Nguy hiểm hơn là trước khi cháy khoảng 10 phút, xe xăng dầu vừa xả xăng vào hầm xong, nhân viên đã kịp thời đóng nắp hầm. Tuy nhiên, nhờ sự cứu chữa nhiệt tình của người dân địa phương nên đám cháy nhanh chóng được dập tắt. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn vật dụng trong ki-ốt cùng những hóa đơn, chứng từ của doanh nghiệp...

Hiện trường vụ cháy

Cao Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.