Bí quyết của 2 lần đám cưới bạc

06/01/2007 22:16 GMT+7

Người may mắn hạnh phúc trải qua hai cuộc hôn nhân bền vững như thế là bà Eileen George, một cựu y tá sống ở Anh.

Năm 1952, bà Eileen kết hôn và sau đó 25 năm đã tổ chức lễ cưới bạc rình rang với ông chồng thứ nhất trước khi ông qua đời năm 1977. Từ đó, bà một mình nuôi 4 đứa con. Duyên số thế nào, con út của bà chơi thân với cậu bé 9 tuổi con ông Ronnie George, đã ly dị vợ. Thế là bà quả phụ và người đàn ông cô đơn gặp nhau, rổ rá cạp lại và tình yêu nảy nở. Họ cưới nhau năm 1981 và hiện sống ở Devon. Trong lễ đám cưới bạc lần thứ hai của bà Eileen, ông chồng nói nhỏ với tờ The Sun về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình: "Hãy để vợ làm sếp!". Đơn giản thế thôi! (Theo Ananova) (Phương An)

* Đừng coi thường "cổ lai hy" nhé. Một phụ nữ người Tây Ban Nha vừa sinh đôi hai đứa con trai mặc dù bà đã 67 tuổi, nghỉ hưu cả hơn chục năm nay. Giới y học cho biết đây có thể là trường hợp cao tuổi nhất còn sinh con cho tới thời điểm này. Mong mỏi có con của... cụ bà sắp vào tuổi "cổ lai hy" đã trở thành hiện thực sau khi bà sang Mỹ thực hiện thụ tinh nhân tạo bởi khi còn độ tuổi sinh nở thì bà lại phải dành hết thời gian cho việc chăm sóc người mẹ già yếu. Các bác sĩ ở một bệnh viện TP Barcelona đã phải thực hiện ca sinh mổ, sau đó hai cháu bé được nuôi trong lồng kính.

Trước đó, người phụ nữ được xem là cao tuổi nhất sinh con là một giáo sư 66 tuổi đã về hưu người Romania khi bà sinh đôi vào tháng 1/2005. Ngoài ra, còn có hai phụ nữ 62 tuổi người Italy và Anh cũng sinh con ở cái tuổi mọi người thường tôn kính gọi họ là cụ bà. (Theo Ananova) (X.Q)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.