Tranh đua trên thảm đỏ

06/03/2007 17:28 GMT+7

Hằng năm, cứ đến lễ trao giải Oscar thì các nữ diễn viên xuất hiện thật lộng lẫy trong những bộ áo váy đắt tiền và sang trọng được thiết kế đặc biệt với tư thế sẵn sàng nhận được một trong những giải thưởng. Tuy nhiên, đây cũng có thể là lúc họ trở thành mục tiêu của các tạp chí.

People là tạp chí hằng năm đưa ra nhiều bảng thống kê có tên như 100 phụ nữ mạnh nhất thế giới, 99 phụ nữ gợi cảm, 100 người giàu nhất... rất nhạy cảm trong vấn đề này liền đưa ra nhanh nhất bảng thống kê 19 người có trang phục đẹp nhất/xấu nhất và 15 người có kiểu tóc đẹp/xấu nhất.

Đứng đầu danh sách ăn mặc đẹp là đôi uyên ương Angelina Jolie và Brad Pitt, tuy không nhận được giải nào nhưng vẻ hạnh phúc vẫn hiện rõ trên gương mặt họ. Kiểu áo của Angelina rất đơn giản nhưng có thể tôn vinh vùng cổ và vóc dáng vốn hài hòa của cô. T

Tiếp theo là Penelope Cruz, có nhiều đề cử cho phim Volver, rất lãng mạn trong chiếc áo đen của Chanel. Kate Winslet năm nay được đề cử cho giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thì mặc chiếc áo trắng của Azzaro kết hợp với nữ trang đá quý của Chopard. Jennifer Lopez nhiều năm liền là người nắm chắc danh hiệu "Người ăn mặc đẹp nhất", không sợ lỗi thời trong chiếc áo có phong cách của những năm 1960 của Marches, vẫn tiếp tục khẳng định óc thẩm mỹ của mình. Drew Barrymore thì tự tin rời nhà mình đến buổi lễ với những viên kim cương lấp lánh của Leviev trên chiếc áo được John Galliano thiết kế cho nhãn hàng Christian Dior. 

Có đẹp hẳn có xấu, và đứng đầu danh sách này là Beyonce. Cô ca sĩ thường có những bộ áo váy cực kỳ sexy lần này đến dự lễ với màu vàng lấp lánh như sẵn sàng để nhận lãnh tượng vàng Oscar với đề cử từ phim Dreamgirls. Xếp thứ nhì là Nicollette Sheridan, một trong những nữ diễn viên có vẻ đẹp như búp bê Barbie trong bộ phim nhiều tập Desperate Housewife's, quá phô trương với chiếc áo nhiều tầng khiến cho thân hình như nặng nề thêm. Patricia Arquette cũng rơi vào cuộc phê bình này khi sai lầm chọn cho mình chiếc áo có màu khiến cho màu da và sắc mặt của cô trông bị "xỉn".

Ngoài trang phục thì mái tóc cũng là một nét để tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Đó là trường hợp của Reese Witherspoon, thường trung thành với kiểu tóc suông tỉa mỏng so le ngắn ngang vai, lần này chỉ cần quét hi-light màu sậm hơn để tăng thêm ánh vàng rất đẹp của mái tóc và ăn ý với bộ áo váy vàng kim. Katherine Heigl thì chọn kiểu tóc búi cao với mái trước gọn gàng theo nếp để tạo vẻ quý phái khi để lộ bờ vai trong trang phục hở cổ thấp. Đáng tiếc cho Vanessawilliams khi chọn kiểu tóc bung quăn tít có màu cùng tông với trang phục và cách trang điểm khiến cô trở nên xấu xí ngoài ý muốn...

Nguyễn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.