4 xu hướng tóc ấn tượng năm 2007

24/03/2007 11:27 GMT+7

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc và định hình phong cách thời trang mới ? Hãy tham khảo 4 xu hướng tóc đẹp và ấn tượng của năm 2007 vừa được các nhà tạo mẫu tóc trình diễn tại TP.HCM.

Xu hướng yên bình: 2 màu chủ đạo là vàng lạnh và vàng ánh nâu. Đan xen vài sợi highlight nhẹ hòa hợp cùng màu nền với kiểu tóc cắt không liên kết. Trang phục đi cùng có kiểu dáng đơn giản, màu sáng, thanh thoát mang vẻ đẹp trong sáng, hướng nội.

Xu hướng mê đắm: Màu tóc: đen, nâu đậm, màu mận, xanh dương đậm hoặc xám ánh xanh. Tóc để thẳng với những đường dứt khoát hoặc gợn sóng. Phối hợp với trang phục màu nóng, nổi bật.

 

 

 


Xu hướng thăng hoa:
Nhấn mạnh ở một màu nền, tông nóng (vàng, cam, đỏ...). Kiểu tóc ngộ nghĩnh theo khuôn đầu tròn, ngang cằm hoặc ngang vai, được tạo mẫu theo các phần tóc hay cấu trúc tóc khác nhau, phù hợp với người có tính cách trẻ trung, trang phục đi cùng lịch lãm.

 

 

 


Xu hướng hoang sơ:
Kiểu tóc ấn tượng, tôn vinh cái tôi, tông màu ấm như màu hổ phách, mật ong, nâu vàng, nâu đỏ... Tóc được tỉa tầng không liên kết với nhau, nhiều tầng, nhiều kiểu, bồng bềnh. Trang phục đi cùng có nguồn gốc, chất liệu từ thiên nhiên như da thú, ngà voi, ngọc trai, đá quý...

 

 

 

Hạ Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.