Bắt quả tang danh hài Hiệp "gà" mua ma túy

28/04/2007 00:05 GMT+7

Một nguồn tin từ Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, vào khoảng 17h chiều qua 27.4, các trinh sát điều tra công an phường và lực lượng dân phòng của P.Phương Liên, Q.Đống Đa đang phục kích tại một tụ điểm mua bán ma túy trên địa bàn phường đã bắt giữ quả tang một đối tượng vừa mua ma túy với khối lượng 0,18 gram heroin.

Ngay lập tức, người và tang vật ma túy được các trinh sát công an áp giải về trụ sở Công an phường Phương Liên để lập biên bản. Đối tượng mua ma túy chính là Đức Hiệp (tức Hiệp "gà"), diễn viên hài khá nổi tiếng trên các sân khấu hài (ở nhiều địa phương) và đặc biệt là vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần trước đây của Đài VTV3. 

Cách đây khoảng 4 năm, Đức Hiệp tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và thi đỗ vào Nhà hát Tuổi Trẻ với hợp đồng dài hạn. Khoảng giữa năm 2005, Đức Hiệp bị Nhà hát Tuổi Trẻ cắt hợp đồng vì suốt một thời gian dài không đến cơ quan, ngay cả khi Nhà hát Tuổi Trẻ dựng chương trình Đời cười 5. Mặc dù được đạo diễn giao cho đóng một vai, nhưng Hiệp "gà" chỉ tập được một vài buổi rồi bỏ đi đâu không ai biết.

Cũng thời điểm này, có dư luận xôn xao về việc Hiệp "gà" nợ nần tứ tung và nghiện ma túy. Sau đó, trả lời một số báo, diễn viên Đức Hiệp cho biết anh ta xin phép Nhà hát Tuổi Trẻ nghỉ mấy tháng để chữa bệnh và lo việc gia đình.

Thậm chí thời điểm ấy, khi trả lời phóng viên chuyên mục "Ngôi sao" của Báo điện tử Vnexpress về việc có nghiện ma túy hay không, Hiệp "gà" còn giải thích: "Có lẽ do tạng người tôi gầy yếu nên mọi người nghĩ như vậy, trước đây từ khi tôi còn đi học đến lúc về Nhà hát Tuổi Trẻ có người cũng nghi ngờ tôi nghiện ma túy, nhưng sự thực không phải vậy. Tôi luôn ý thức được tác hại của ma túy"(!?).

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, một cán bộ cơ quan điều tra cho biết, đang xem xét khả năng khởi tố hành vi mua 0,18 gram heroin của diễn viên Hiệp "gà". Tối qua, các điều tra viên Công an P.Phương Liên, Q.Đống Đa vẫn đang lấy lời khai của Hiệp “gà” và lập hồ sơ xử lý.

Đến 20 giờ 30 phút, các điều tra viên đã áp giải danh hài Hiệp "gà" ra một chiếc xe con màu đỏ, đưa lên nhà tạm giam của CA quận Đống Đa. Nhóm PV Thời sự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.