Khai trương nhà hàng Pizza Hut

09/05/2007 15:43 GMT+7

Ngày 10. 5, Pizza Hut- nhãn hiệu pizza hàng đầu thế giới sẽ chính thức khai trương nhà hàng Pizza Hut thứ 2 tại Việt Nam ở 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Nhân dịp này, Pizza Hut sẽ thực hiện một kỷ lục độc đáo nhất Việt Nam, chế biến một chiếc bánh pizza có đường kính lớn nhất Việt Nam, sự kiện này chắc chắn không những thu hút sự quan tâm của dư luận mà còn là tín hiệu vui cho những ai muốn thưởng thức hương vị pizza tuyệt hảo của Pizza Hut nhân dịp khai trương nhà hàng.

Tiếp theo sự ra đời rất thành công của nhà hàng Pizza Hut  đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1.2007 ở lầu 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1 ( Tp.HCM) thì nhà hàng Pizza Hut thứ 2 tọa lạc tại góc đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung có khả năng phục vụ cùng lúc 150 thực khách.

Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức Pan Pizza và Thin 'N Crispy®Pizza, những loại pizza tiêu biểu đã làm nên thương hiệu Pizza Hut nổi tiếng khắp thế giới cùng các món ăn khác như mì Ý, xà lách, súp. Chuỗi nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam được đầu tư bởi hai công ty: IFB Holdings (ViệtNam), chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng và Jardine Restaurant Group (Hồng Kông), tập đoàn đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng và điều hành Pizza Hut tại Đài Loan và Hồng Kông.

A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.