Tỉ phú Donald Trump lên chức... ông nội

14/05/2007 21:06 GMT+7

Thế là từ nay ngài tỉ phú Donald Trump lại có thêm chức mới: ông nội. Cậu con trai Donald Trump Jr. và cô vợ Vanessa đã vui mừng khôn xiết chào đón đứa con đầu lòng của mình vào chiều thứ 7 tuần qua tại thành phố New York.

Đó là một nàng công chúa, bé được đặt tên là Kai Madison. Nàng công chúa bé nhỏ này trở thành một trong 2 thành viên nhỏ tuổi nhất trong dòng họ Trumps, thành viên nhỏ tuổi thứ 2 đó là cậu con trai 1 tuổi của ông tỉ phú Donald với bà vợ Melania.

Trump Jr. vui sướng gọi điện báo tin về nhà: "Mọi thứ đều tuyệt vời, em bé tuyệt vời, Vanessa cũng rất tuyệt. Và con đang dần quen với khái niệm làm cha đây".

Khi được hỏi vì sao tên của bé lại không mang họ cha, anh trả lời: "Ông của vợ tôi là người Đan Mạch, ông là nhạc sĩ Đan Mạch, và tôi muốn giữ lại họ của ông cho con mình".

Đó là một ngày Trump Jr. "sốt sắng" ở bệnh viện, anh tâm sự rằng "sự ra đời của bé Kai là sự kiện thay đổi lớn trong đời tôi. Thật tuyệt!".

Khi cặp vợ chồng này thông báo có thai vào tháng 11 năm ngoái, Vanessa đã trò chuyện với tạp chí People: "Mọi người ai cũng vui mừng, nhưng nếu bạn gọi bố chồng tôi là "ông nội" thì ông có vẻ không háo hức cho lắm". Nhưng có lẽ Kai sẽ làm ông thay đổi thì sao?

Mộc Lan
(Theo people.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.