Mike Tyson muốn thâm nhập phim trường Bollywood

05/06/2007 17:47 GMT+7

Sau cuộc dạo chơi tình cờ trong lĩnh vực nghệ thuật mà sản phẩm thực tế là một video âm nhạc, võ sĩ Mike Tyson cho biết hiện nay anh đang tràn trề sinh lực để bước vào một cuộc dạo chơi mới nhiều thử thách hơn: đích ngắm sẽ là phim trường Bollywood rộng lớn.

Hiện tại, trên tay nhà vô địch quyền anh hạng nặng đang cầm một bản sao kịch bản từ tay nhà sản xuất của Fool n Final, Firoz Nadiadwala. Theo The Times (Ấn Độ), cả hai đã gặp gỡ và trao đổi nghiêm túc về chi tiết của kịch bản.

Nội dung của kịch bản nói trên vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, cũng theo The Times, nó sẽ liên quan ít nhiều đến "knock out, sống sót, chiến thắng", những động, tính từ đặc trưng của môn thể thao boxing. Và Tyson tỏ ra thích thú với điều này bởi theo anh "diễn xuất và đấm bốc không khác nhau mấy".

Tháng trước, Tyson đã có 2 ngày quay video âm nhạc tại Las Vegas, Mỹ. Anh hy vọng sẽ được đến vùng đất Phật Ấn Độ để thực hiện các cảnh quay, tuy nhiên vì những lý do an toàn, các cảnh quay của Tyson phải tiến hành tại quê nhà. Tyson đang phải đối mặt với lời buộc tội lái xe khi đang sử dụng chất kích thích sau khi bị bắt tại Scottsdale, bang Arizona, Mỹ hồi năm ngoái.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.