Làm đẹp với "Đắc Kỷ" Phạm Băng Băng

26/06/2007 13:28 GMT+7

Chiều nay, các bạn sẽ được thưởng thức sắc tài của cô diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng (ảnh) trong một vai diễn đầy kịch tính, nàng Đắc Kỷ làm xiêu đổ cơ đồ của vua Trụ, trong bộ phim dài 33 tập Bảng Phong Thần được phát trên HTV7 vào lúc 17 giờ. Nổi lên từ vai nàng hầu Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách, đến nay, Băng Băng đã trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh Trung Quốc và còn được xem là một trong những diễn viên đẹp nhất châu Á. Phạm Băng Băng đã có những "chiêu thức" nào để giữ gìn nhan sắc của mình?


Cô tiết lộ, nếu không chú ý giữ gìn, làn da rất dễ bị sạm và xuất hiện nhiều vết nhăn dưới cái nắng nóng mùa hè. Vào thời điểm từ 11 giờ trưa đến 3 giờ chiều, đặc biệt khoảng 1 giờ trưa là thời gian khô nóng nhất trong ngày, nếu có việc phải đi ra ngoài vào những giờ đó thì phải chú ý thoa kem chống nắng, đội nón và đeo thêm kính mát.

Đắp mặt nạ: Trạng thái da của chúng ta cân bằng nhất vào thời gian từ 8 giờ đến 9 giờ tối, lúc này các bạn có thể đắp mặt nạ bổ sung nước hay mặt nạ giúp đàn hồi da, mỗi lần đắp như vậy chỉ tốn khoảng 15 phút, rất tiện lợi.

Không nên ăn trước khi đi ngủ: Trước khi đi ngủ, các bạn không nên ăn thêm bất cứ thứ gì, đặc biệt là chocolate, cà phê hay những thức ăn dễ no, vì làm như vậy sẽ khiến bạn rất khó ngủ. Bị mất ngủ thì sáng mai thức dậy, chắc chắn da mặt sẽ khô khan còn mắt thì thâm quầng.

Chú ý việc rửa mặt: Để duy trì làn da tươi trẻ, bạn phải chú ý đến cách rửa mặt của mình, ngoài việc sử dụng loại sữa rửa mặt thích hợp, khi rửa các bạn nên massage cho da thư giãn, rồi dùng nước ấm rửa lại sẽ giúp da trở nên hồng hào hơn. (www.bingbing961.com)

Thiên Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.