Sản phẩm của dinh dưỡng và sức khỏe

18/10/2007 22:45 GMT+7

Ngày nay, thực phẩm dinh dưỡng là vấn đề quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực. Ngay cả đối với bánh mì, món ăn quen thuộc cũng đang được các nhà sản xuất đầu tư tâm huyết để cho những sản phẩm thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Thương hiệu Hỷ Lâm Môn vốn quen thuộc với mọi người trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra đời một thương hiệu mới Sweethome với thành phần dinh dưỡng ít đường, giảm mỡ, tăng vitamin trong sản phẩm. Nhà sản xuất với những thành công trong quá khứ và hiện tại nay tiếp tục làm bật dậy nét tinh hoa trong nghệ thuật làm bánh để phục vụ cho nhu cầu ẩm thực ngày càng tinh tế của thực khách. Từ những nguyên liệu được ban giám đốc nghiên cứu cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nghệ nhân lành nghề, bánh mì Sweethome sẽ bổ sung chất dinh dưỡng nhằm góp phần cải thiện bữa ăn nhanh, giúp thực khách không chỉ ngon về chất mà còn bổ về lượng.

Bên cạnh các sản phẩm chủ lực bánh mì, bánh trung thu, bánh kem, bánh cưới, một loại bánh cổ truyền của người Hoa là bánh lột da với hương vị thơm ngon, mộc mạc cũng tạo nên sự đa dạng cho thương hiệu Sweethome. Bánh lột da gắn với câu chuyện lịch sử của người Hoa và cho đến nay, bánh lột da vẫn là một sính lễ không thể thiếu trong ngày cưới, trong những buổi đàm đạo "trà - bánh" tao nhã.

Liên hệ đặt bánh: 8997744, 39E Cao Thắng, Q.3; 175 - 177 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.BT; 256 - 256A Bạch Đằng, Q.BT; 288 Quang Trung, Q.Gò Vấp.
Không chỉ mang ý nghĩa bổ sung dưỡng chất, bồi đắp sức khỏe trong những món ăn ngon mà Sweethome còn đồng hành cùng thực khách trong những ngày bình thường cho đến những dịp lễ, dịp kỷ niệm ý nghĩa như Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, đám cưới, sinh nhật. Bên cạnh đó, Sweethome cũng sẽ nhận cung cấp bánh ngọt cho các chương trình hội thảo, hội nghị, các trường học, văn phòng... Đặc biệt, Sweethome không chỉ có mặt tại TP.HCM mà sẽ có mặt trên cả nước và xuất khẩu.

Mang lại một cuộc sống vui tươi, tốt đẹp hơn từ những điều giản dị, đó chính là điều mà Hỷ Lâm Môn và Sweethome muốn đóng góp cho sự phát triển xã hội.

Trâm Anh Ken

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.