Album mới nhất của Jessica Simpson

03/01/2008 00:29 GMT+7

Nữ danh ca Jessica Simpson đã đến Nashville, bang Tennessee (Mỹ) để thực hiện kế hoạch ghi âm album mới nhất dự kiến phát hành trong năm 2008. Cô đã ký một hợp đồng thu âm với hãng Columbia Records và cho biết thêm từ lâu rất muốn cho ra đời một album nhạc đồng quê nhưng chưa chọn được thời điểm thích hợp.

Album trước đây của Jessica Simpson là A Public Affair lọt vào danh sách 200 album hay nhất do Billboard bình chọn năm 2006. Bộ phim cô vừa tham gia Blonde Ambition cũng vừa được chiếu tại Texas và phát hành DVD ra thị trường. (Reuters)

Madonna sẽ xuất hiện tại Liên hoan phim Berlin. Dù sự nghiệp điện ảnh không mấy nổi bật nhưng ca sĩ Madonna vẫn muốn đầu tư thêm cho lĩnh vực này nên đã quyết định sẽ có mặt tại LHP Berlin. Với hơn 50 bộ phim tham dự LHP Berlin từ 7 - 17.2.2008, ban tổ chức công bố sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh và ca nhạc xuất hiện lần này. Sau vai diễn trong phim Desperately Seeking Susan, Madonna đã "lỡ hẹn" các phim Shangai Surprise và Swept Away do chồng là Guy Ritchie đạo diễn. Riêng trong lĩnh vực âm nhạc, Madonna dự tính sẽ phát hành album mới vào năm tới. (Reuters)

Joan Armatrading được đề cử giải Grammy. Tin vui này đến thật bất ngờ khi nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Anh Joan Armatrading vừa phát hành album đầu tiên của bà trên thị trường Mỹ được 6 tháng đã bán được 17.000 đĩa. Into the Blues đứng vào hàng top của bảng xếp hạng Billboard nhạc blues tháng 5.2007. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của bà với nhạc blues dù trước đây bà từng nổi danh với các thể loại khác như pop, jazz, rock, R&B. Lễ trao giải Grammy sẽ được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 10.2.2008.  (Reuters)

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.