Phim chiếu rạp (từ ngày 1.2 đến 13.2)

02/02/2008 16:28 GMT+7

* Chuyện thần tiên ở New York (Enchanted): Là câu chuyện cổ tích của Disney pha trộn những tình tiết hiện đại, sống động của một phim tình cảm - hài kể về nàng công chúa xinh đẹp Giselle bị hoàng hậu độc ác đuổi ra khỏi thế giới thần tiên.

Cô lạc đến thế giới hiện đại và cảm thấy vô cùng hụt hẫng.

Chính trong những khoảnh khắc lạc lõng giữa cuộc sống xa lạ này, Giselle nhận ra tình yêu đích thực của đời mình - anh chàng luật sư Robert, chứ không phải là chàng bạch mã hoàng tử của thế giới cổ tích nọ. Phim khởi chiếu từ ngày mùng 1 Tết (7.2) tại các rạp: Mega, TTCPQG, Dân Chủ, Ngọc Khánh (Hà Nội), Mega (Hải Phòng), Mega, Đống Đa, Toàn Thắng, Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Mega (Biên Hòa).

* Ong vàng phiêu lưu ký (Bee Movie): Một thế giới cũng có những ước mơ, những khát khao được khẳng định mình, những va chạm đầu đời và quyết tâm tìm lại công lý cho đồng loại, đó là thế giới của loài ong. Bộ phim hoạt hình xoay quanh câu chuyện về chú ong Barry được thể hiện bằng nét vẽ và màu sắc sống động là món quà dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết đến. Phim khởi chiếu từ ngày mùng 1 Tết (7.2) tại các rạp thuộc hệ thống MegaStar trên toàn quốc.

* Hai phim Việt Nam là Nụ hôn thần chết và Phát tài đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.