Võ lâm truyền kỳ thi tuyển người dẫn chương trình

20/03/2008 15:35 GMT+7

(TNO) Nhằm mục đích tăng sức cuốn hút, lôi cuốn tại các cuộc thi tài trong giải đấu Thiên hạ đệ nhất bang lần 3 sắp diễn ra, cùng với sự ra mắt của phiên bản mới Phong hỏa liên thành sẽ ra mắt vào tháng 6 này, ngày 20.3, Võ lâm truyền kỳ chính thức phát động cuộc thi Người dẫn chương trình Võ lâm truyền kỳ.

Cuộc thi mở ra cho tất cả công dân Việt Nam tuổi từ 18 - 30, có ngoại hình đẹp, giọng nói rõ ràng, phong cách ứng xử khéo léo, nhanh nhẹn và đặc biệt là am hiểu về game Võ lâm truyền kỳ.

Cuộc thi Người dẫn chương trình Võ lâm truyền kỳ sẽ được tổ chức đồng thời tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM trong 3 tháng. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đúng thời điểm ra mắt phiên bản mới Phong hỏa liên thành, tháng 6.2008.

Ban tổ chức sẽ bắt đầu cuộc thi với 2 vòng thi sơ loại, bao gồm thi Trả lời trực tuyến và Viết bài bình luận. Vòng thi Trả lời trực tuyến sẽ bắt đầu diễn ra từ nay cho tới ngày 10.4. Thí sinh tham dự có thể đăng ký dự thi ngay trên trang web của Võ lâm truyền kỳ http://www.volam.zing.vn và trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ chọn ra 60 thí sinh có kết quả dự thi tốt nhất để vào vòng loại thứ 2.

Tại vòng loại thứ 2, thí sinh sẽ tham dự cuộc thi Viết bài bình luận về các trận đấu của giải đấu game trực tuyến Thiên hạ đệ nhất bang quy mô nhất hiện nay. Thời gian nhận bài bình luận sẽ bắt đầu từ ngày 21.4 đến hết ngày 27.4. Vòng chung khảo vào ngày 9.5 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vòng thi bình luận nhanh để chọn ra 7 thí sinh của mỗi khu vực vào vòng chung kết.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ dành 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng cho thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Người dẫn chương trình Võ lâm truyền kỳ, bên cạnh giải nhì trị giá 5 triệu đồng và giải ba là 2 triệu đồng. Bên cạnh đó là các giải thưởng bằng hiện vật quý trong game Võ lâm truyền kỳ như trang bị An Bang liên đấu dành cho thí sinh lọt vào vòng chung kết tại mỗi khu vực.

Cuộc thi Người dẫn chương trình Võ lâm truyền kỳ là một trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 và đón mừng sự ra mắt của phiên bản mới hấp dẫn và lôi cuốn Phong hỏa liên thành của Võ lâm truyền kỳ, đang rất được cộng đồng game thủ kỳ vọng. Phong hỏa liên thành dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào tháng 6.2008 với những tính năng mới hấp dẫn như hệ thống Chuyển sinh, trang bị Bạch Kim và cả những tính năng mới chỉ dành riêng cho game thủ Việt Nam trải nghiệm. Trước đó, Võ lâm truyền kỳ cũng đã phát động cuộc thi sáng tác bài hát chính thức dành cho game này tại Việt Nam.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.