Bí quyết giữ dáng của Rihanna

19/04/2008 16:38 GMT+7

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hiện đại và đầy khỏe mạnh của nữ ca sĩ da nâu Rihanna (ảnh), nhất là sau khi cô xuất hiện trong bài hit Umbrella đình đám trong năm vừa qua.

Để có được vóc dáng tuyệt đẹp, nữ ca sĩ gốc Barbados thuê hẳn một huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế và theo dõi chế độ tập luyện cho cô. Theo đó, Rihanna chạy bộ trên máy 3 lần/tuần. Rihanna cũng tập những động tác giúp mông nẩy và chân thon. Bên cạnh đó, cô còn tuân thủ một chế độ ăn ít calorie và ít chất béo. Cô cho biết luôn cố gắng ăn uống theo hướng có lợi cho sức khỏe và luôn tính toán lượng calorie nạp vào cơ thể. Thực đơn của Rihanna gồm cà rốt, rau diếp, dưa leo, lòng trắng trứng, ăn nhiều trái cây giữa các bữa ăn và uống nhiều nước. Sau đây là thực đơn do Rihanna cung cấp cho Tạp chí US Weekly: Bữa sáng: nước chanh và thơm; bữa trưa: súp; ăn giữa buổi: lòng trắng trứng; bữa chiều: thịt gà.

Nếu bạn không thể ăn như Rihanna, hãy thử thực đơn đã được thay đổi chút ít như sau: bữa sáng: bột yến mạch và trái cây; ăn giữa buổi: một vốc đầy quả hạnh và một miếng trái cây; bữa trưa: rau trộn với thịt gà hoặc cá; ăn giữa buổi: sinh tố trái cây; bữa chiều: thịt gà hoặc cá với bông cải xanh luộc, rau bina và các loại đậu.

H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.