Triệt phá đường dây môi giới bán trinh giả

27/04/2008 14:50 GMT+7

Ngày 27.4, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết vừa điều tra, khám phá một đường dây hoạt động mại dâm dưới hình thức lừa đảo, môi giới bán trinh cho khách mua dâm tại nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc.

Liên quan đến đường dây này, cơ quan công an đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Hồng Liễu (sinh năm 1990, trú tại Phù Ninh, Phú Thọ) và Hoàng Thu Hằng (sinh năm 1989, ở TP Việt Trì, Phú Thọ) về hành vi môi giới mại dâm. Đáng chú ý là cả hai “tú bà” nói trên đều đang ở độ tuổi vừa thành niên song thủ đoạn hoạt động rất tinh vi chuyên nghiệp.

Những dấu vết đầu tiên về hoạt động của đường dây này được Công an quận Ba Đình tiếp nhận vào ngày 23.4, từ nguồn tin tại một khách sạn ở gần hồ Trúc Bạch có người môi giới bán trinh với giá 6 triệu đồng. Người môi giới là một phụ nữ còn rất trẻ, chỉ độ 20 tuổi, tự giới thiệu là đang "sở hữu" một vài cháu là nữ sinh cấp 3 ở TP Việt Trì, Phú Thọ, do gia cảnh khó khăn nên phải nhắm mắt mang bán cái “ngàn vàng” lấy tiền.

Khẩn trương tiến hành điều tra xác minh, ngày 24.4, Công an quận Ba Đình phục kích, bắt quả tang khi Hoàng Thu Hằng đang nhận 2 triệu đồng tiền đặt cọc để mua trinh của một khách hàng. Để thực hiện "hợp đồng", Hoàng Thu Hằng đã đưa 3 cô gái đi taxi từ Việt Trì xuống một nhà nghỉ gần Bến xe Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). Thực tế cả ba cô gái trong độ tuổi 17, 18 với ngoại hình dễ coi và chân chất như các nữ sinh này đều là các gái bán dâm chuyên nghiệp, quê ở Phú Thọ và Lào Cai. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đây không phải là lần đầu tiên thực hiện các phi vụ tại Hà Nội và việc mua bán trinh chỉ là trò lừa đảo.

Mở rộng điều tra vụ án, từ Hoàng Thu Hằng, Công an quận Ba Đình đã bắt giữ nữ quái cầm đầu, điều hành đường dây chuyên bán trinh giả này chính là Nguyễn Thị Hồng Liễu.

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, sớm bỏ học để lao vào con đường ăn chơi hư hỏng, từ một cô gái quê, Liễu đã bán mình làm gái mại dâm rồi trở thành “tú bà” chuyên dắt mối có tiếng ở TP Việt Trì. Trong tay Liễu lúc nào cũng sẵn có hàng chục gái làng chơi để phục vụ theo nhu cầu của khách.

Tuy nhiên, số tiền bất chính thu được việc ăn chia theo tỷ lệ 50/50 với gái không làm thị bằng lòng, nên Liễu nảy sinh ý định thu lời to từ việc lừa đảo môi giới bán trinh của... gái mại dâm.

Để dễ bề lừa đảo khách hàng, chúng thường chọn những gái làng chơi có vóc người nhỏ bé, quê mùa, chất phác... cho có vẻ giống các nữ sinh. Đối tượng được bọn chúng nhắm đến là những chủ thuê bao của các số điện thoại di động đẹp với đuôi tứ quý hoặc lộc phát. Chúng chủ động gọi điện thoại để liên hệ, nếu người cầm máy là nữ giới thì lập tức xin lỗi vì nhầm máy, còn nếu là giọng nam thì liền tỉ tê, lôi kéo mua trinh với giá 6 triệu đồng/lần. Mỗi khi cá cắn câu, Liễu liền điều gái từ Việt Trì về Hà Nội thuê khách sạn, nhà nghỉ để bán trinh giả. Cho đến nay, đã có rất nhiều khách làng chơi ở Hà Nội cùng nhiều tỉnh, thành khác bị mắc bẫy lừa của đường dây này.

Được biết, sau khi khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 má mì đồng thời chuyển 3 gái bán dâm lên Trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.