Sharon Stone không được chào đón tại Trung Quốc

04/06/2008 16:17 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức LHP quốc tế Thượng Hải (Trung Quốc) vừa thông báo danh sách khách mời tại liên hoan năm nay sẽ không có tên nữ diễn viên Sharon Stone vì những phát ngôn thiếu thận trọng của cô về thảm họa động đất vừa xảy ra tại đất nước này.

Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí tại LHP Cannes lần thứ 61, ngôi sao Bản năng gốc đã bày tỏ thái độ không đồng tình với hành động của chính phủ Trung Quốc đối với người dân Tây Tạng, vùng đất đang chịu sự kiểm soát của chính phủ nước này. Cô cho rằng thảm họa động đất kinh hoàng khiến gần 70 ngàn người thiệt mạng, 18 ngàn người mất tích và hàng triệu người lâm vào cảnh màn trời chiếu đất chính là quả báo, là nghiệp chướng mà quốc gia đông dân nhất thế giới phải gánh chịu. Cô nói "khi bạn làm một điều gì đó không tốt, ắt hẳn bạn sẽ gặp phải những điều tồi tệ ngay sau đó". Phát biểu của Sharon Stone được đăng tải rộng rãi trên internet.

Theo hãng tin AFP, ngay sau phát ngôn của Sharon Stone, hãng mỹ phẩm Christian Dior đã rút lại toàn bộ số quảng cáo sản phẩm kem chống nhăn, mà nữ diễn viên làm gương mặt đại diện, đang có kế hoạch phát triển tại Trung Quốc. Sau đó, họ còn đưa ra lời xin lỗi dưới tên cô nhưng Sharon Stone đã lên tiếng bác bỏ.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.