Hoa hậu Hoàn vũ 2008: Gặp người đẹp ở chân cầu thang máy bay

17/06/2008 23:04 GMT+7

Từ 8 giờ 40 sáng đến tối 17.6, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) rộn ràng với sự xuất hiện của các hoa hậu đến từ nhiều nước để tham dự những hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam. Xem video clip đón hoa hậu các nước đến VN

Ra sân bay đón các hoa hậu, ngoài thành viên BTC còn có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thiên Lý. PV Thanh Niên đã có mặt và ghi lại những cảm nhận đầu tiên của các hoa  hậu về chuyến đi.

Hoa hậu Thái Lan Gavintra Photijak: "Thật ấn tượng khi lần đầu đặt chân đến đất nước các bạn. Trên đường từ sân bay về khách sạn, tôi thấy cảnh vật và con người ở đây cũng quen thuộc như Thái Lan. Tham dự Hoa hậu Hoàn vũ lần này, tôi sẽ nỗ lực hết mình nhưng quan trọng nhất vẫn là có được cơ hội tiếp cận với nền văn hóa mới, học hỏi được nhiều điều từ các bạn dự thi. Được giải hay không tùy thuộc vào sự may mắn. Tôi hiện là sinh viên Đại học Bangkok (Thái Lan), gia đình tôi cũng đang sống ở đấy".

Hoa hậu Thái Lan Gavintra Photijak

Hoa hậu El Salvador Rebeca Moreno: "Dù cách xa về địa lý nhưng tôi vẫn cảm thấy người dân Việt Nam thật gần gũi và thân thiện. Họ đã tạo cho tôi nhiều thiện cảm ngay lần đầu đặt chân đến đây. Có lẽ đất nước này sẽ tạo cho tôi thêm nhiều gắn bó từ phút giây ban đầu đến mãi sau này".

Hoa hậu El Salvador Rebeca Moreno

Hoa hậu Mỹ Crystle Stewart: "Một chuyến bay dài xuyên lục địa vẫn không làm tôi mất đi sự bồn chồn, nôn nao khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam - một đất nước quá nổi tiếng với người Mỹ. Trong suốt thời gian ngồi trên máy bay, tôi đã học ngay vài câu chào hỏi bằng tiếng Việt và như anh thấy đấy, tôi có thể nói "chào các bạn" một cách rõ ràng đấy chứ?".

Hoa hậu Mỹ Crystle Stewart với khán giả Việt Nam

Hoa hậu Nga Vera Krasova: "Thời tiết nóng bức nhưng phong cảnh ở đây thật lạ và đẹp. Tôi đặc biệt quan tâm đến chuyện mua sắm ở Việt Nam vì biết chắc sẽ có nhiều món hàng lạ mắt và khác biệt. Món ăn Việt Nam thì tuyệt vời. Ở đây suốt 1 tháng, hy vọng tôi sẽ được thưởng thức đủ hương vị ẩm thực Việt".

Hoa hậu Nga Vera Krasova

Hoa hậu Ukraine Eleonora Masalab ký tặng poster kỷ niệm

Thành viên ban tổ chức đón các hoa hậu  - Ảnh: Hải - Thạch

41 hoa hậu đầu tiên trong số hơn 80 người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã có mặt tại nước ta. Hai hoa hậu có mặt sớm nhất là cô Karol Castillo của  Peru và Siera Robertson của Guam, tiếp đến là các bông hoa của Ukraine (Eleonora Masalab), Mỹ (Crystle Stewart), El Salvador (Rebeca Moreno), Hungary (Jazmin Dammak), Thái Lan (Gavintra Photijak), Indonesia (Putri Raemawasti)... Các hoa hậu được chia thành nhiều nhóm đến với nhiều chuyến bay khác nhau. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, họ được làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý theo hạng VIP nên không mất quá nhiều thời gian. Hình ảnh tà áo dài của hai đại diện nước ta (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm và Á hậu Thiên Lý) khi chào đón các người đẹp đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các hoa hậu. Hôm nay, sẽ có thêm 18 bông hoa nữa đến TP.HCM. Họ sẽ lưu trú tại khách sạn New World TP.HCM đến ngày 24.6. Ngày 20.6, các cô sẽ tham gia hoạt động đầu tiên tại TP.HCM.

Dạ Ly

Danh Nghi (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.