Hoa hậu Thế giới khánh thành lớp học tình thương

08/07/2008 10:00 GMT+7

Sáng qua 7.7, theo lộ trình từ thiện xuyên Việt của Công ty RAAS do doanh nhân Hoàng Kiều dẫn đầu, người đẹp Trung Quốc Trương Tử Lâm (Zang Zi Lin) - Hoa hậu Thế giới năm 2007 - đã đến một địa phương vùng sâu của TP.HCM là ấp 4, xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi để tham gia cắt băng khánh thành 2, trong số 25 lớp học tình thương do Công ty RAAS tài trợ cho các địa phương khó khăn của TP.

Cùng đi có Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Teresa Sam và bà Julia Morley - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Miss World.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm cơ sở chính của Mái ấm Thiên Phước tại xã An Phú Đông, H.Củ Chi và chùa Diệu Giác tại P.Bình An, Q.2. Mái ấm Thiên Phước hiện tiếp nhận và nuôi dưỡng hàng chục trường hợp trẻ tàn tật, mồ côi, nhiễm chất độc... Chùa Diệu Giác cũng nuôi dưỡng hơn 120 em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong đó có em Giang (tên gọi khác là Đông, 13 tuổi), nhân vật "nhí" đoàn tụ với gia đình nhờ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly...", từng gây xúc động mạnh mẽ cho khán giả truyền hình VTV1.

Hôm nay 8.7, đoàn có mặt ở Tiền Giang để khánh thành 120 căn nhà đại đoàn kết do Công ty Raas tài trợ. 

V.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.