Katy Perry tỏa sáng

24/10/2008 10:01 GMT+7

Theo thông báo của Ban Tổ chức lễ trao giải âm nhạc MTV châu u 2008, ca sĩ trẻ tài năng Katy Perry sẽ làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải âm nhạc MTV châu u, diễn ra vào ngày 6.11 tới tại Liverpool (Anh). Tại MTV châu u 2008, Katy cũng mang về 2 đề cử gồm: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Ca khúc xuất sắc nhất.

Ông Richard Godfrey (Phó Chủ tịch giải thưởng âm nhạc MTV châu u) cho biết: “Katy Perry là một trong những ngôi sao trẻ thành công nhất hiện nay trong nền công nghiệp âm nhạc một năm trở lại đây. Với mục đích tìm kiếm một MC duyên dáng và khéo léo trong mọi tình huống cho lễ trao giải, chúng tôi đã tìm được Katy và tin chắc đây là lựa chọn hoàn hảo”.

Ở tuổi 23, Katy đã tạo được nhiều ấn tượng khi xuất hiện trên thị trường âm nhạc quốc tế vào năm 2007 với ca khúc Ur so gay. Dấu ấn Katy Perry rõ hơn khi single I kissed a girl (phát hành vào đầu năm 2008) có mặt ở các bảng xếp hạng trên khắp thế giới và tiêu thụ hơn 5 triệu bản. Single mới nhất của cô Hot N Cold có mức tiêu thụ hơn 1 triệu bản trở thành đòn bẩy để album đầu tay của Katy, One of the boys, gặt hái nhiều thành công vang dội, với 1,1 triệu bản được bán ra.

Theo T.V / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.