"High School Musical 3" dao động vì Halloween

03/11/2008 13:26 GMT+7

(TNO) Lễ hội mùa đông Halloween diễn ra cuối tuần qua đã làm ảnh hưởng đến lượng vé bán ra của các bộ phim không có yếu tố kinh dị, trong đó có High School Musical 3: Senior Year.

Tuy nhiên, sau ngày thứ sáu, bộ phim ca nhạc học đường của kênh truyền hình Disney Channel TV lại tiếp tục bứt phá, dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ. 15 triệu USD là số tiền mà bộ phim đã đạt được trong tuần thứ hai công chiếu.

Tính đến nay, bộ phim do Zac Efron và Vanessa Hudgens đóng vai chính, thu hút giới trẻ trên khắp thế giới bởi giai điệu trong sáng, dễ thương và những màn nhảy múa sôi động đã thu về tổng cộng 61,8 triệu USD.

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng này là bộ phim hài Zack and Miri Make a Porno của hãng Weinstein Co. với 10,7 triệu USD. Phim có sự tham gia của Seth Rogen và Elizabeth Banks, người vào vai đệ nhất phu nhân Mỹ Laura Bush trong phim W của đạo diễn Oliver Stone.

Saw V của Lionsgate từ vị trí thứ hai tuần trước nay tụt xuống vị trí thứ ba với 10,1 triệu USD.

Nằm trong top 5 phim đạt doanh thu cao còn có Changeling của đạo diễn Clint Eastwood và The Haunting of Molly Harvey của đạo diễn Mickey Liddell.

Bộ phim của hãng Universal Pictures với sự góp mặt của ngôi sao Angelina Jolie đứng thứ tư với 9,4 triệu USD. Trong khi đó, The Haunting of Molly Hartley với sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ đẹp Haley Bennett lần đầu ra mắt công chúng đã xuất sắc lọt vào top 5 với 6 triệu USD.

Những phim nằm trong top 10 lần lượt là: Beverly Hills Chihuahua, The Secret Life of Bees, Max Payne, Eagle Eye Pride and Glory.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.