Tặng nhà đại đoàn kết

23/11/2008 00:14 GMT+7

Sáng qua 22.11, Tổng công ty Điện lực và dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia VN phối hợp với Ủy ban MTTQ VN tỉnh Thừa Thiên-Huế đã trao 50 ngôi nhà đại đoàn kết cho 50 hộ nghèo ở tỉnh Thừa Thiên-Huế (ảnh) với mức hỗ trợ mỗi hộ 10 triệu đồng.

Bùi Ngọc Long

Khám chữa bệnh miễn phí cho dân nghèo

Ngày 22.11, Sở Y tế Bạc Liêu kết hợp với Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential - Chi nhánh Bạc Liêu tổ chức đoàn đến nhà dân khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 600 lượt người thuộc diện nghèo, gia đình chính sách và người dân tộc Khmer tại 2 xã: Phong Tân (H.Giá Rai) và Long Điền Tây (H.Đông Hải).

Trần Thanh Phong

*  Ngày 22.11, Hội LHTN tỉnh cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức đoàn gồm 15 bác sĩ đến khám bệnh cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở hai buôn Đliê Ya (A và B), xã Đliê Ya, H.Krông Năng. Hơn 200 người dân đã được khám, cấp phát thuốc miễn phí, điều trị các bệnh thông thường và tư vấn giữ gìn sức khỏe, vệ sinh phòng bệnh.

T.N.Quyền

Tặng nhà cho cựu TNXP

Ngày 22.11, Hội LHPN Phú Yên và Bộ đội Biên phòng tỉnh đã bàn giao ngôi nhà tình nghĩa (trị giá hơn 10 triệu đồng) cho bà Phạm Thị Đượm (64 tuổi, ở xã Hòa Hiệp Trung, H.Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Bà Đượm là TNXP thời chống Mỹ, sống một mình không nhà cửa. Đây là căn nhà tình nghĩa thứ 21 do các cấp hội phụ nữ ở Phú Yên trao tặng trong năm nay.

H.Phiên

Vì người nghèo

Sáng 22.11, Công ty TNHH Hùng Thanh (thuộc Công ty cổ phần đầu tư Năm Bảy Bảy) nhân dịp khai trương căn hộ mẫu tại khu căn hộ cao tầng Carina Plaza (P.16, Q.8, TP.HCM) trao tặng đại diện Ủy ban MTTQ Q.8 500 triệu đồng để góp vào quỹ Vì người nghèo Q.8.

Diệp Đức Minh

* UBND xã Xuân Tây (H.Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) ngày 21.11 đã phát động chương trình gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho người nghèo, vận động được số tiền gần 400 triệu đồng do các doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân đóng góp. Trong đó, siêu thị Maximark (TP.HCM) ủng hộ 300 triệu đồng, Doanh nghiệp xăng dầu Châu Loan, Công ty TNHH Phi Nguyên (H.Cẩm Mỹ), trường THPT Hùng Vương (TP.HCM), mỗi đơn vị ủng hộ 10 triệu đồng.

Hải Nam

Tặng học bổng

Sáng 22.11, nhân hội nghị cộng tác viên khu vực miền Trung diễn ra tại TP Đà Nẵng, đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên các trường đại học ở TP Đà Nẵng và 30 học sinh của tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng. Tổng số tiền học bổng là 43,5 triệu đồng.

Hữu Trà

Hiến máu nhân đạo

Ngày 22.11, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Bình Định tổ chức đợt hiến máu nhân đạo với sự tham gia của các cán bộ chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, thu được 145 đơn vị máu. Số máu trên được chuyển ngay đến Bệnh viện đa khoa Bình Định.

Lê Trang

* Ngày 22.11, Hội Chữ thập đỏ, Báo Đắk Nông và Công ty Prudential đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo và trao học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số học giỏi tại Đắk Nông. Hơn 400 tình nguyện viên là cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang trong tỉnh cùng học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú Đắk Nông tham gia, hiến được 240 đơn vị máu. Công ty Prudential cũng đã trao 16 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng.

T.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.