Khai mạc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc

06/01/2009 23:20 GMT+7

Tối qua 6.1, tại TP Nha Trang, Khánh Hòa đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 28, do Đài truyền hình Việt Nam, Đài PT-TH Khánh Hòa, Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh và Công ty Raas phối hợp tổ chức.

Liên hoan phim lần này có hơn 800 khách mời của 82 đơn vị gồm các đài phát thanh - truyền hình, các hãng phim, với trên 650 tác phẩm của 11 thể loại đăng ký tham dự; trong đó, nhiều nhất là thể loại phóng sự ngắn: 204 tác phẩm, phóng sự: 169 tác phẩm, phim dài tập: 6 bộ với 104 tập, chương trình khoa giáo: 66 tác phẩm, chương trình thiếu nhi: 40 tác phẩm... 11 ban giám khảo của 11 thể loại dự thi bắt đầu làm việc từ sáng 5.1.

Đến tối qua, nhiều tác phẩm đã được chấm xong. Tại đêm khai mạc, bên cạnh chương trình ca nhạc còn có chương trình múa đặc sắc của 15 người đẹp là những phát thanh viên, biên tập viên... đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Duyên dáng truyền hình vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Sáng nay 7.1, Hội chợ phim truyền hình quốc tế và triển lãm kỹ thuật truyền hình khai mạc tại 70 Trần Phú, TP Nha Trang, với sự tham gia của 20 đơn vị, trong đó có Hãng phim truyền hình Trung ương Trung Quốc. Bên cạnh đó, trong 5 ngày diễn ra liên hoan phim còn có một số chương trình hấp dẫn như: chương trình Gala Diner chào mừng Hoa hậu thế giới và các ngôi sao truyền hình; chương trình giao lưu, gặp gỡ Hoa hậu thế giới và các ngôi sao truyền hình thế giới đến với Việt Nam, với sự xuất hiện của tân HHTG 2008 Ksenia Sukhinova và một số ngôi sao truyền hình của Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines...

Văn Kỳ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.