Nữ sinh viên năng động

02/05/2009 23:03 GMT+7

Cô gái gốc Việt Amy Huynh vừa được trường Cao đẳng Seneca tại Toronto (Canada) trao giải thưởng “Sinh viên của năm” nhờ các hoạt động đầy hiệu quả trong lĩnh vực từ thiện, xã hội.

Theo trang tin  Yokregion.com, Amy Huynh, 25 tuổi, đã giúp tổ chức Canada Helps xây dựng các công cụ quyên tiền vì mục đích từ thiện trên mạng. Công cụ này giúp người sử dụng kết nối tới 80.000 cơ sở từ thiện tại Canada thông qua website Mycharity.org.

Amy Huynh còn vận động thế hệ lớn tuổi, những người vốn không quen với công nghệ hiện đại, tham gia vào hình thức ủng hộ tiền qua mạng, thay cho các phương pháp quyên góp tiền truyền thống từ trước đến nay. Đóng góp và sáng kiến của Amy Huynh đã tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong hoạt động của Canada Helps.

Zenia Wadhwani, Giám đốc phát triển chương trình của Canada Helps, nhận xét: “Cô ấy chẳng những thông minh, có khả năng tổ chức cao, có tinh thần làm việc tận tụy và đầy cống hiến mà còn là một mẫu người làm việc độc lập xuất sắc”. Những phẩm chất đó đã giúp Amy Huynh xây dựng và triển khai được nhiều chương trình mới và hiệu quả cho Canada Helps. 

C.M.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.