Khám phá vẻ đẹp Trung Quốc qua thành phố Bắc Kinh, Thẩm Quyến

05/05/2009 03:00 GMT+7

Nói đến Trung Quốc, người ta lại tò mò muốn khám phá về một đất nước với lịch sử lâu đời và là một trong những trung tâm của nền văn minh thế giới. Trung Quốc quyến rũ du khách không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi những công trình kiến trúc, di tích lịch sử đậm chất phương đông huyền ảo và tráng lệ, hệ thống cung điện, đền đài, thành quách chứng tích còn lại của một thời phong kiến hơn 3.000 năm.

Khách du lịch lần đầu tiên đến Trung Quốc hay chỉ có thời gian tìm hiểu về đất nước rộng lớn này ngắn ngày có thể chọn lựa Bắc Kinh và Thẩm Quyến là hai thành phố lý tưởng nhất để tham quan. Đây là hai thành phố lớn của Trong Quốc mang cả hai đặc trưng hiện đại và cổ kính.

Thẩm Quyến là một thành phố sầm uất, nổi tiếng với khu du lịch Cửa sổ thế giới, thu gọn vào tầm mắt du khách các danh thắng và kỳ quan thế giới thu nhỏ.

Là thủ đô của Trung Quốc hiện nay, Bắc Kinh còn là kinh đô hơn 3.000 năm lịch sử của nhiều triều đại phong kiến Trung Quốc. Dạo chơi trên quảng trường Thiên An Môn, thăm Tử Cấm Thành hay hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên của Di Hòa Viên - cung điện mùa hè của Từ Hy Thái Hậu, với dãy Trường Lang dài nhất thế giới hay chiêm ngưỡng thắng cảnh hồ Côn Minh... là những thú vui mà khách du lịch được tận hưởng khi đến thành phố này.

Người Trung Quốc có câu, “bất đáo Trường Thành phi hảo hán”. Một điều chắc chắn rằng khi đến Trung Quốc thì Vạn Lý Trường Thành là địa điểm bạn không thể bỏ qua trước khi quay về. Ngay tại Bắc Kinh, khách du lịch có thể tham quan đoạn Bát Đạt Lĩnh, một đoạn đường của bức tường thành dài nhất thế giới này, kỳ quan thế giới duy nhất có thể nhìn thấy bằng mắt thường từ mặt trăng.

Tour du lịch năm ngày bốn đêm Bắc Kinh - Thẩm Quyến sẽ giúp bạn khám phá hết vẻ đẹp của các danh thắng trên ở Trung Quốc.

Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Thành Đạt, 198 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (08) 62929041 - www.thanhdattravel.com.vn(Nguyên Mi)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.